Cộng đồng mạng

'Sốc': Cặp đôi ở Thái Nguyên ngang nhiên 'mây mưa' tại quán trà sữa bị nhân viên bắt tại trận

Đôi tình nhân trẻ ngang nhiên cởi đồ, ôm hôn thân mật và thực hiện hành vi quan hệ tình dục ngay tại quán trà sữa. Đáng nói, đây là lần thứ 3 họ 'mây mưa' tại đây.

Rạng sáng nay (3/8), cộng đồng mạng không ngừng xôn xao và choáng váng trước những hình ảnh và clip ghi lại cảnh một cặp đôi quan hệ tình dục ngay tại quán trà sữa tại tỉnh Thái Nguyên. Bằng chứng là chỉ sau ít giờ được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem cùng rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận.

Theo đó, đôi tình nhân trẻ ngang nhiên cởi đồ, ôm hôn thân mật và thực hiện hành vi quan hệ tình dục ngay tại quán trà sữa. Không những vậy, cặp đôi còn ngồi lên bàn rồi nằm ra sàn quan hệ thoải mái như đang ở chốn riêng tư.

Sự việc còn trở nên cao trào và thu hút nhiều sự chú ý khi hai nhân vật chính bị các nhân viên ở quán bắt tại trận và bị đuổi ra khỏi quán. Đặc biệt, người xem còn 'sốc' hơn khi nghe nhân viên quán trà sữa nói rằng đây là lần thứ 3 bắt được cặp đôi 'mây mưa' tại quán.

Cặp nam nữ thản nhiên quan hệ tình dục ở quán trà sữa.

Khi bị nhân viên quán bắt tại trận, cặp đôi rối rít xin lỗi.

Qua tìm hiểu, được biết cặp nam nữ trong đoạn clip đều thuộc thế hệ 10X. Đặc biệt, nữ chính có tên T.K.L còn là một trong những gương mặt nổi bật trên các diễn đàn chuyên đăng ảnh các cô gái xinh đẹp người Châu Á.

Điều này khiến cư dân mạng không khỏi nuối tiếc cho tương lai của T.K.L cũng như bạn trai cô. Bên cạnh những lời chỉ trích, phê phán gay gắt hành động bị cho là vô ý thức, vô duyên của cặp đôi thì cũng có nhiều người cho rằng dư luận nên ngừng tạo áp lực để đôi trẻ có được một cơ hội sửa chữa sai lầm và làm lại từ đầu.

Hiện tại, cặp đôi đã khóa tài khoản facebook để tránh ồn ào và sự 'khủng bố' của cộng đồng mạng.

Tài khoản N.A lên án: 'Tôi có nghe nhầm không? 3 lần... là 3 lần đấy. Không thể tin nổi, tại sao lại có thể trơ trẽn tới mức 'ân ái' nhiều lần tại quán nhà người ta như thế chứ. Nhận kết quả như ngày hôm nay cũng đáng thôi'.

'Thật đáng xấu hổ, nếu là hai người này chắc từ giờ mình chỉ dám trốn ở nhà và không bao giờ dám ra đường nữa' , bạn trẻ L.A bình luận.

'Thôi! Các bạn quá đáng quá. Ai chẳng có thời trẻ con nông nổi. Giờ chắc hai đứa đang bị gia đình đánh tuốt xác rồi. Các bạn tha cho các em nó. Tương lai còn cả phía trước' – Nickname N.K.H lên tiếng bênh vực đôi trẻ.

Tác giả: TiTi

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP