Cộng đồng mạng

Sốc: Bộ 3 trai gái âu yếm nhau ngay giữa phố khiến ai đi qua cũng phải đứng nhìn cùng lời trần tình bất ngờ từ người trong cuộc!

Không rõ tư tưởng hay suy nghĩ của ba nhân vật trẻ tuổi ra sao song hành động công khai thật khó chấp nhận.

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo đó, một "cuộc chơi 3 người" đích thực diễn ra. Ngay trước cửa trung tâm thương mại, cô gái tóc đen dài, mặc áo khoác màu be đang ngồi xổm trong vòng tay của hai người đàn ông.

Đầu tiên, cô và anh chàng bên tay trái nắm tay, hôn nhau âu yếm và thân mật. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau, cô nàng lại quay sang hôn hít với một người khác mặc đồ đen ngay cạnh. Tình cảnh trớ trêu hơn trong giây phút đó là tay cô thì vẫn do anh bên trái nắm nhưng miệng thì để anh bên phải hôn và âu yếm.

Sau đó, cô nàng phản ứng, có vẻ như xảy ra xích mích với chàng trai bên phải. Ngay lập tức, anh ta tỏ thái độ bực bội, thậm chí liên tục tát bản thân mình.

Hình ảnh về hai chàng trai và một cô gái.

Chỉ vài giây sau, anh chàng bên phải đã ôm cổ, cúi đầu đòi hôn. Cô gái ngồi bệt xuống sàn và lộ ra ngay từ đầu cô đang ngồi lên chân của một trong hai anh chàng.

Suốt thời gian đó, anh chàng bên trái chỉ vuốt ve tay của cô nàng. Thấy cô không muốn tiếp xúc với anh chàng kia thì lao vào ngăn cản để không hình thành nên cảnh ép buộc. Cuối cùng, tình cảnh tay ba kỳ cục diễn ra như thế. Nhìn kỹ hơn, dường như chàng trai bên phải còn muốn cởi áo bạn gái ra nhưng bị ngăn cản.

Đúng là hình ảnh thật sự nhức mắt, "tình tay ba" diễn ra một cách công khai nhưng khiến ai nhìn thấy cũng phải khó chịu. Ba người trẻ tuổi dường như quên đi cái gọi là văn minh, có hành xử không đúng mực chốn đông người.

Sau khi đoạn clip rùm beng trên mạng, anh chàng bên phải sau đó đã xuất hiện để phản hồi lại mọi chuyện.

Theo như chia sẻ, anh ta và cô gái quen nhau trên mạng. Họ yêu nhau được 2 năm nhưng anh luôn cảm thấy cô gái có vấn đề gì đó.

Anh kể thêm rằng khi hai chàng trai gặp nhau thì đã có chút không kiềm chế được nên lao đến ẩu đả. Vô tình khiến cô gái ở giữa bị thương, cả hai dừng lại ngay sau khi phát hiện sự việc. Họ rất đau khổ nên kiểm tra vết thương của cô gái mà thôi. Cảnh tượng tình tay ba đó là do bị quay lại chứ thật sự không phải họ đang "diễn cảnh nóng" giữa đường.

Hiện tại, anh chàng này cũng cho biết đã chia tay cô gái và rút lui khỏi mối quan hệ tay ba kỳ quặc này.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP