Cộng đồng mạng

Soái ca nhí khiến hội chị em 'mê mệt' vì quá xinh trai khi chụp ảnh cùng Công Phượng

Chụp ảnh cùng "hoạ mi" Công Phượng, cậu bé Lee Yoo nhanh chóng trở thành tâm điểm và được hội chị em truy lùng danh tính.

Trong buổi ra mắt câu lạc bộ Incheon United tại Hàn Quốc, Công Phượng đã được đón tiếp vô cùng nhiệt tình. Hình ảnh anh chàng tươi cười và tự tin trước truyền thông nước ngoài trả lời các câu hỏi một cách gần như hoàn hảo khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Công Phượng được rất nhiều độc giả quan tâm và đón đợi. Trong đó bức ảnh anh chàng “hoạ mi” chụp cùng với một cậu bé lập tức trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của cậu bé này khiến hội chị em đua nhau truy lùng danh tính.

Soái ca nhí khiến hội chị em mê mệt vì quá xinh trai khi chụp ảnh cùng Công Phượng

Hình ảnh soái ca được cư dân mạng truy lùng danh tính

Soái ca nhí này là Lee Yoo (7 tuổi) đến từ Hàn Quốc. Vẻ ngoài xinh trai, sống mũi cao cùng nước da trắng là điểm đặc biệt thu hút ở cậu bé này. Không kém gì người nổi tiếng, Lee Yoo có instagram riêng sở hữu lượt người follow khủng. Được biết, cậu bé này cũng thường xuyên được mời làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang.

Theo chia sẻ của mẹ Lee Yoo trên trang cá nhân, cậu bé rất yêu thích bóng đá, đặc biệt là CLB Incheon United. Bên cạnh đó, cậu cũng bắt đầu học chơi piano.

Cùng ngắm thêm một số ảnh của cậu bé này:

Những hình ảnh khi Lee Yoo làm mẫu nhí. Ảnh: Instagram

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP