Quốc hội khóa XIV

Sở VH.TT&DL: Hiệp thương giới thiệu người ra ứng cử ĐBQH khóa XIV và HĐND tỉnh

Sáng ngày 01/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh đã triển khai hiệp thương giới thiệu người ra ứng cử Đại biểu Quốc khóa XIV và Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII.

Tham dự hiệp thương có đồng chí Bùi Nhân Sâm, Phó Chủ tịch TT MTTQ tỉnh và đầy đủ các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn ngành, Trưởng các phòng chuyên môn thuộc Sở và Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc.

Theo phân bổ của tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh được cơ cấu  giới thiệu 01 người ra ứng cử Đại biểu Quốc khóa XIV và 01 người ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII. Tiêu chuẩn của người ra ứng cử Đại biểu Quốc khóa XIV là Đảng viên nữ, giữ chức vụ Trưởng, phó phòng có tuổi đời dưới 40 tuổi. Tiêu chuẩn người ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII là nữ lãnh đạo Sở.

Qua ba vòng hiệp thương từ đơn vị cơ sở cho đến hiệp thương toàn ngành, các đồng chí: Võ Thu Hiền – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ đã được hiệp thương giới thiệu đại diện của ngành ra ứng cử Đại biểu Quốc khóa XIV. Đồng chí Lê Thị Loan, Phó Giám đốc Sở được hiệp thương giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII./.

Thái Văn Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP