Giải trí

Sở Văn hóa thể thao Hà Nội vào cuộc vụ Ngân 98 mặc bikini đi diễn

Sở Văn hóa thể thao Hà Nội vào cuộc vụ 'Ngân 98 mặc phản cảm đi diễn' gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Sở Văn hóa thể thao Hà Nội vào cuộc vụ Ngân 98 mặc phản cảm đi diễn

“Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi”… là những danh xưng gắn liền với tên tuổi của Ngân 98. Trẻ, xinh đẹp nhưng Ngân 98 lại mang đến cho người khác cái nhìn thiếu thiện cảm trầm trọng về hình ảnh của bản thân.

Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, đi cùng các phát ngôn gây sốc thì mối tình với ca sĩ Lương Bằng Quang cũng là tâm điểm khiến cộng dồng mạng chú ý. Nổi lên chỉ vì những hình ảnh khoe thân không kiêng dè, trang cá nhân của Ngân 98 thu hút hơn 700 ngàn lượt theo dõi, dựa vào lợi thế này, hot girl ngực khủng khá thành công trong việc buôn bán hàng online.

Sau ồn ào về việc dùng chất kích thích, Ngân 98 tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội khi loạt ảnh chụp hot girl tai tiếng này đi diễn tại quán bar nằm trên địa bàn Hà Nội với trang phục phản cảm được chia sẻ rộng rãi. Theo đó, bạn gái Lương Bằng Quang diện bikini mỏng manh và khoác một chiếc áo mỏng hờ hững đến điểm diễn.

Biểu diễn trong quán bar, Ngân 98 cởi áo khoác, nhảy sexy trước nhiều người để lộ vòng 3 rõ nét không mảnh che. Đỉnh điểm của màn khoe thân, Ngân 98 xuống hồ bơi để "quẩy" cùng dàn vũ công bikini trong tiệc "pool party". Vốn được biết đến với cách ăn mặc hở hang táo bạo nhưng đến lần này, sự táo bạo của Ngân 98 dường như đã vượt quá giới hạn, khiến dân mạng chỉ trích nặng nề.

Lối ăn mặc "không giống ai" của Ngân 98

Ngân 98 lột bỏ toàn bộ áo che thân, "quẩy banh nóc" phản cảm

Đáng nói, sau khi loạt khoảnh khắc khó coi này bị lan truyền khắp nơi, Ngân 98 đã đăng tải ngay một dòng trạng thái thể hiện sự bất cần. Trên kênh YouTube riêng, Lương Bằng Quang còn đăng tải lại đoạn clip trình diễn phản cảm của bạn gái với lời bình luận: "Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình... Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt".

Chưa đầy 12 giờ sau sự việc, các diễn đàn đã như "sập" bởi quá nhiều comment "ném đá" cách ăn mặc "không giống ai" này. "Gớm quá đi, chả ra cái thể thống gì cả", "Thua cả loài khỉ. Khỉ lên sân khấu làm xiếc còn phải mặc quần áo",... là những comment gay gắt từ phía khán giả dành cho hot girl gốc Bình Định.

Ngay khi nắm bắt được sự việc, giám đốc Sở Văn hóa thể thao Hà Nội - ông Tô Văn Động cho hay sau khi nhận được thông tin phản ánh của báo chí, thanh tra của Sở sẽ xuống để kiểm tra và làm việc với quán bar mà Ngân 98 biểu diễn này. Về khả năng cấm diễn Ngân 98, ông Động cho biết phụ thuộc vào đề xuất của thanh tra sau khi kiểm tra.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP