Cuộc sống

Sợ mất 15 triệu trợ cấp tháng nếu tôi làm căng chuyện chồng có bồ

Ra ngoài xã hội tôi không ngửa mặt lên được vì có người chồng già rồi vẫn ham chơi và gái gú trắng trợn.

Tôi 31 tuổi, chồng 36 tuổi, có con trai một tuổi. Tôi đang mang bầu bé thứ hai được 3 tháng. Chồng tôi có quá nhiều tính xấu, gia trưởng, sĩ diện hão (thoáng với người ngoài, tính toán với vợ con), vô trách nhiệm với vợ con, chơi bời nhậu nhẹt suốt ngày đêm, tính ương bướng ngang ngạnh, trăng hoa ở mức độ nặng: theo vài cô gái một lúc, nhắn tin với gái trước mặt vợ. Trăng hoa là máu di truyền của anh từ đời bố để lại và đừng hy vọng có ngày thay đổi.

Ở với chồng, tôi được anh chu cấp cho mỗi tháng 15 triệu. Anh chơi bời nhậu nhẹt cả ngày đêm, bỏ mặc vợ bầu con nhỏ, chỉ khi có việc gì lớn như con ốm phải đưa đi viện hay mẹ con tôi chuyển trọ thì anh mới tham gia. Lương tôi mỗi tháng 9 triệu, mẹ con tôi đang ở trọ, vợ chồng chưa có nhà riêng và tôi phải thuê người trông con nhỏ để đi làm. Chồng vô trách nhiệm nên trọ lại cơ quan để thoải mái chơi, không về với vợ con dù làm cách vợ không xa và thuận tiện đi lại. Bố mẹ tôi cổ hủ, không ủng hộ việc ly hôn nên ông bà sẽ không giúp tôi về vật chất lẫn tinh thần.

Nếu chấp nhận ở vậy với chồng thì khi anh chơi bời nhậu nhẹt thâu đêm, tôi bầu bì chăm con nhỏ mệt mỏi sẽ rất uất ức. Mỗi khi thấy anh nhắn tin với gái là tôi chịu đựng không nổi vì lòng tự trọng bị chà đạp. Ra ngoài xã hội tôi không ngước mặt lên được vì có người chồng già rồi vẫn ham chơi và gái gú trắng trợn. Tôi sợ nói ra sẽ mất trợ cấp tháng 15 triệu, nói gì thì nói tôi nuôi 2 con nhỏ nên tiền rất quan trọng. Các anh chị lớn tuổi hơn cho tôi xin kinh nghiệm sống, có nên bỏ chồng vào lúc này hay đợi một thời gian con lớn hơn? Tôi sợ ra tòa sẽ phải chia con, rõ ràng chồng ngoại tình nhưng để có bằng chứng rõ ràng đưa ra tòa thì không phải dễ.

Tác giả: Vân

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP