Xe

Sở hữu xe sang Volkswagen Jetta với mức giá cực kỳ hấp dẫn

Nhân dịp chào xuân 2018, Volkswagen Dũng Lạc đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, Volkswagen Jetta dòng xe sang của Đức có giá bán công bố chỉ từ 999 triệu đồng.

Theo đó, Volkswagen Dũng Lạc áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dòng Jeatta từ ngày 15/01/2018 đến ngày 28/02/2018 gồm 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng xe và 50% lệ phí trước bạ, thủ tục đăng ký đăng kiểm với bộ phụ kiện theo xe. Đây là chương trình khuyến mãi lớn áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua xe tại Dũng Lạc.

Hiện tại, ở Việt Nam, Jetta 2017 hoàn toàn mới có giá bán công bố là 999 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Altis, Honda Civic, Mazda 3...Đây là mức giá lý tưởng cho một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Chỉ với 999 triệu đồng bạn đã sở hữu một chiếc Jetta cực sang

Jetta được trang bị động cơ 1.4TSI tăng áp, công suất 150 mã lực tại vòng tua máy 5.000 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.500 – 3.500 vòng/phút. Kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG giúp xe tăng tốc nhanh mạnh mẽ, đầy phấn khích và tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6.2lit/100km(kết hợp), xe đạt tốc độ tối đa 220 km/h.

Hệ thống âm thanh trang bị 8 loa cao cấp với nhiều chức năng có thể tùy biến theo tâm trạng. Điểm đáng chú ý trên Jetta là hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập với nhiều cửa gió giúp xe mau chóng làm lạnh.

Động cơ Turbo tăng áp TSI

Ngoài ra, xe được trang bị vô lăng bọc da 3 chấu thể thao đa chức năng điều chỉnh đa hướng, tự thu lại khi va đập. Hệ thống giải trí trong xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, DVD, MP3, AUX, USB.

Không chỉ vậy, Volkswagen Jetta còn sở hữu vóc dáng thể thao, cùng các đường gân cá tính cân xứng từ hai bên, lưới tản nhiệt rộng theo phương ngang kết hợp Logo VW nổi bật từ phía trước, với một cách thiết kế hiện đại mà bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được.

Jetta chính là đứa con nổi bật nhất trong phân khúc Sedan cỡ nhỏ với chất lượng cực cao hoạt động tốt, khung xe liền khối với thép chịu lực giúp giảm trọng lượng, tăng độ vững của khung xe với các thông số an toàn như:

• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên 4 đĩa

• Hệ thống cân bằng điện tử ESP khi vào cua

• Hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR

• Hệ thống khóa vi sai điện tử EDL

• Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC

• Hệ thống phanh khẩn cấp BA

• Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

• Trang bị 6 túi khí bảo vệ an toàn (túi khí trước, rèm và bên hông), túi khí hành khách phía trước có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt.

• Hệ thống lái trợ lực điệu tử, cảm biến theo tốc độ EPS

• Hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC…

Khung xe liền khối với thép chịu lực cao

Cùng với đó, Jetta còn được trang bị 6 túi khí bảo vệ an toàn cho người lái và hành khách. Chính vì vậy, Volkswagen Jetta là dòng xe duy nhất trong phân khúc Sedan hạng C đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao EURO NCAP.

Xe Volkswagen Jetta là sự kết hợp hoàn hảo của tố chất một chiếc xe Sedan thượng hạng và đặc trưng của dòng xe “Compact” mạnh mẽ. Nếu bạn đang thực hiện kế hoạch cho các vấn đề thiết yếu về một không gian sống phong phú và sung túc.

Với mức giá hấp dẫn, chương trình khuyến mãi khủng, bạn hãy nhanh chân đến Volkswagen Dũng Lạc để sở hữu cho mình một chiếc xế sang chơi tết.

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Hotline: 0915198070 - 0913273780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP