Giáo dục

Sở GD&ĐT TP.HCM vào cuộc vụ phụ huynh ẩu đả khiến phó hiệu trưởng bị thương

Chỉ vì mâu thuẫn giữa con trẻ, 2 vị phụ huynh đã lao vào ẩu đả khiến thầy phó hiệu trưởng cũng bảo vệ nhà trường Tiểu học Trần Quang Cơ bị thương khi vào can ngăn.

Xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai học sinh lớp 3, một nhóm phụ huynh đã lao vào ẩu đả trước cổng trường Tiểu học Trần Quang Cơ (quận 10, TP.HCM) khiến 4 người bị thương, trong đó có thầy hiệu phó nhà trường.

Liên quan đến vụ việc một nhóm phụ huynh đã lao vào ẩu đả trước cổng trường Tiểu học Trần Quang Cơ (quận 10, TP.HCM) khiến 4 người bị thương, sáng ngày 8/1, bà Bùi Thị Diễm Thu, Phó giám đốc sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, Sở này đã nắm thông tin ban đầu về vụ việc.

Cũng theo bà Thu, sức khỏe hiệu phó trường Tiểu học Trần Quang Cơ đã ổn định. Sở đã yêu cầu phòng GD&ĐT quận 10 phối hợp lực lượng chức năng địa phương để nắm rõ thông tin cụ thể và báo cáo gấp về Sở.

"Phải tìm hiểu rõ học sinh mâu thuẫn gì mà dẫn đến phụ huynh lao vào xô xát nhau để có hướng xử lý. Hiện, chúng tôi chưa có thông tin cụ thể", bà Thu thông tin.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 16h30 ngày 7/1, khu vực cổng trường Tiểu học Trần Quang Cơ náo loạn khi 2 nhóm phụ huynh học sinh ẩu đả, chửi bới. Khi nhóm phụ huynh lao vào đánh nhau, phó hiệu trưởng và bảo vệ trường vào can ngăn cũng bị đánh gây thương tích. Sự việc chỉ dừng lại khi công an phường đến giải quyết.

Được biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn của 2 học sinh, sau đó người lớn can dự vào nên xảy ra xô xát.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP