Tin Hà Tĩnh

Sở GD Hà Tĩnh: Cô giáo dương tính với ma túy là không thể chấp nhận

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho rằng viên chức ngành giáo dục dương tính với ma túy là không thể chấp nhận được.

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh Nguyễn Quốc Anh sáng nay cho hay, Sở đã gửi văn bản cho UBND huyện Hương Khê đề nghị chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra, xác minh và tham mưu để xử lý kịp thời, nghiêm túc theo quy định các viên chức ngành giáo dục vi phạm.


Tang vật vụ việc

Tang vật vụ việc

Theo ông Anh, từ trước tới nay các viên chức ngành giáo dục trên địa bàn có để xảy ra một số sai phạm nhưng đây là lần đầu tiên ghi nhận thông tin sử dụng ma túy.

Các viên chức này đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo và những điều giáo viên không được làm. Sở yêu cầu Phòng GD huyện Hương Khê và các trường phải xử lý nghiêm túc các viên chức vi phạm.

“Viên chức trong ngành giáo dục không chỉ đảm bảo chuyên môn mà còn là tấm gương để học sinh học tập, noi theo. Việc các viên chức dương tính với ma túy là không thể chấp nhận được” - ông Anh cho hay.

Về phần mình, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Hà Tĩnh Hoàng Quốc Huấn cho biết, có nhận được thông tin 1 cán bộ Hạt kiểm lâm Hương Khê liên quan vụ sử dụng ma túy, nhưng đến sáng nay Chi cục vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ công an.

Theo ông, trước thời điểm bị bắt, cán bộ kiểm lâm trên đang trong giai đoạn nghỉ để đi học chính trị.

“Chúng tôi vẫn đang đợi thông tin từ công an rồi mới có cách xử lý” - ông Huấn nói.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 21/12, Phòng CSĐT về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Hương Khê bắt quả tang 13 đối tượng đang tổ chức tiệc sinh nhật có ma túy tại quán karaoke Du Bai.

Trong nhóm người này có ông Tô Hữu T., Phó GĐ Agribank Hương Khê; 1 cán bộ kiểm lâm, 1 cô giáo và 1 kế toán trường học.

Qua test nhanh, cả 13 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP