Thể thao

SLNA thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới

Chiều nay (23/12), Sông Lam Nghệ An có trận đấu giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh. Đây là trận đấu giao hữu nhằm kiểm tra lực lượng của hai đội. Bên phía chủ nhà, SLNA chỉ có 1 ngoại binh là Peter Samuel, vắng 6 cầu thủ đang tập trung tại ĐTQG là Văn Hoàng, Văn Đức, Xuân Mạnh và tại U22 Việt Nam là Sỹ Hoàng, Bá Sang, Văn Việt.

Tiền vệ Trần Phi Sơn bị các đồng đội cũ kèm cặp khá kỹ. Ảnh: Xuân Thủy

Hiệp 1, SLNA ra sân với đội hình bao gồm thủ môn Lê Văn Hùng, cặp trung vệ Thế Nhật - Văn Khánh, hai hậu vệ biên Sỹ Nam, Ngọc Đức. Đáng chú ý, tiền vệ trung tâm của SLNA là sự trở lại của Đậu Thanh Phong kết hợp với Bùi Đình Châu. Cặp tiền vệ biên bao gồm Phan Đình Thắng - cầu thủ trở về từ Quảng Nam và Đình Tiến. Hàng tấn công là 2 tiền đạo Peter và Phúc Tịnh.

Bên phía HL Hà Tĩnh, Phi Sơn ra sân ngay từ đầu cùng với 2 ngoại binh mới là trung vệ Kesley và tiền đạo Claudecir. Thế trận diễn ra khá cân bằng với nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, SLNA có sự thay đổi, trung vệ trẻ Thành Lâm vào sân thay cho Văn Khánh, Đình Đồng thay cho Ngọc Đức bên cánh trái, cầu thủ trẻ Trần Ngọc Ánh thay cho Phúc Tịnh và Cao Xuân Thắng vào thay cho Đình Tiến. Không lâu sau, SLNA có bàn thắng từ một quả tạt khó chịu của Xuân Thắng bên cánh phải và hậu vệ Hà Tĩnh lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Các cầu thủ SLNA là những người chơi tốt hơn trong trận này. Ảnh: Xuân Thủy

Đội bóng xứ Nghệ là những người chơi tốt hơn và nếu gặp may mắn, tiền vệ Bùi Đình Châu đã mang về bàn thắng thứ 2 cho SLNA từ một cú sút trái phá ngoài vòng cấm, bóng đi dội xà ngang ra ngoài. Tỷ số 1-0 của trận giao hữu được giữ nguyên hết trận.

Sắp tới, SLNA dự kiến sẽ có các trận giao hữu gặp Hải Phòng hoặc Thanh Hóa để chuẩn bị cho V.League 2021. Mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 16/1, trên sân Vinh, thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ gặp tân binh Bình Định trước khi làm khách tại Pleiku trước HAGL.

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP