Thể thao

SLNA được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mời đá giao hữu nhân khai trương sân mới

Theo thông tin từ Hội cổ động viên Hà Tĩnh, đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An sẽ có trận giao hữu nhân dịp khai trương sân vận động mới vừa nâng cấp, xây dựng của Hà Tĩnh.

Theo đó, trận đấu giao hữu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra vào lúc 16h00' ngày 1/7/2019 trên SVĐ Hà Tĩnh vừa được xây mới với ngân sách 51 tỷ đồng, sức chứa 20.000 chỗ ngồi, dự kiến khai trương cùng ngày .

Ảnh: Hà Tĩnh FC

Tiền thân là CLB Hà Nội B, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra đời khi được UBND tỉnh Hà Tĩnh và Công ty CP bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp nhận. Thời gian qua, đội bóng hạng Nhất đã mang về khá nhiều tên tuổi đến từ V.League như Trịnh Duy Long, Vũ Hữu Quý, Trần Đức Trung…

Trong thời gian chờ sân đấu được nâng cấp, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã mượn sân Vinh của Sông Lam Nghệ An làm sân nhà. Hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tạm đứng đầu Giải hạng Nhất QG 2019 26 điểm sau 11 vòng đấu và mục tiêu của đội bóng Hà Tĩnh là thăng hạng V.League 2020.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đón tiếp Sông Lam Nghệ An trên sân vận động mới. Ảnh: Thanh Xuân

Trận giao hữu nói trên dự kiến sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo cổ động viên Hà Tĩnh cũng như Sông Lam Nghệ An. Với thầy trò HLV Đức Thắng, đây cũng là cơ hội để đội bóng xứ Nghệ thử việc một số ngoại binh.

Trước ngày giao hữu, CLB SLNA sẽ đón tiếp Quảng Nam trên sân Vinh vào ngày 29/6 trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp QG 2019. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy.

Tác giả: Yến Thanh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP