Thể thao

SLNA 'dậy sóng', Chủ tịch và HLV trưởng đồng loạt từ chức

Bóng đá Sông Lam Nghệ An chưa bao giờ tồi tệ như mùa giải 2021 và Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh, HLV Ngô Quang Trường đều lần lượt rời 'ghế nóng'.

HLV Ngô Quang Trường xin từ chức

Thất bại 0-2 trước Hải Phòng ở lượt trận vừa qua đẩy SLNA xuống chót bảng xếp hạng V-League 2021. Thành tích bết bát của đội nhà khiến cho lãnh đạo đội bóng cũng như HLV trưởng cảm thấy có trách nhiệm và cần hành động để thể hiện tinh thần ấy.

Ngày 30/4, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết, đã gửi đơn từ chức lên Hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá SLNA. Quyết định này có lẽ một phần xuất phát từ áp lực của CĐV đòi hỏi ông Thanh rời khỏi vị trí lãnh đạo của đội bóng sau một thời gian dài nắm giữ nhưng không thể đưa đội bóng đi lên.

Với tư cách là HLV trưởng, ông Ngô Quang Trường cũng đã xin rời khỏi vị trí “thuyền trưởng” của SLNA. Ông Trường trước đây cũng từng dẫn dắt SLNA nhưng sau đó rời ghế nóng để đến cầm quân ở Hải Phòng, nhường quyền lại cho ông Nguyễn Đức Thắng. Sau khi cựu thủ môn này rời ghế HLV trưởng của SLNA, ông Ngô Quang Trường lại được bổ nhiệm vào ghế cũ nhưng không giúp cho thành tích đội nhà bật lên.

Việc SLNA làm nên lịch sử tồi tệ là rớt xuống chót bảng buộc ông Ngô Quang Trường phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Vì thế, cựu tiền vệ này rời ghế thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ cũng không phải là bất ngờ. Tạm thời, trợ lý Nguyễn Huy Hoàng sẽ đảm nhiệm công tác tập luyện ở đội bóng xứ Nghệ.

Hiện tại, SLNA đang đứng cuối bảng xếp hạng và họ sẽ có trận derby Bắc Trung bộ vào ngày 2/5 gặp Đông Á Thanh Hóa.

Tác giả: Chi Dân

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: V-League 2021 , HLV trưởng , V-League , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP