Thể thao

Sir Alex: Đừng mong Mourinho thay đổi!

Bất kể MU đang đi chệch khỏi đường đua Premier League, bị đá bay khỏi League thì Sir Alex cũng không nhìn thấy sự thay đổi ở HLV Mourinho, cho dù nhà cầm quân người Bồ phải hứng gạch đá, chịu không ít chỉ trích.

Man City bắn hạ Chích chòe Newcaslte, nối dài kỷ lục khủng với trận thắng thứ 18 liên tiếp trong một giải đấu. Điều đó cũng có nghĩa MU của Mourinho coi như hết cửa đua vô địch khi khoảng cách được đẩy xa thêm lên tới 15 điểm.

Mourinho đang chịu không ít sức ép trên "ghế nóng" MU vì kết quả thi đấu không như ý


Ở vòng 20 vừa qua, MU vất vả mới thoát thua ngay trên sân nhà, sau khi để Burley dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, trước khi Lingard vào sân từ băng ghế dự bị, kịp giải cứu với 1 cú đúp. Trước đó đội bóng của Mourinho cũng có trận hòa tương tự, để Leicester san bằng 2-2 đúng vào phút chót.

Mourinho bị chê trách không ít, chiến thuật phòng thủ của ông được giới chuyên môn đem ra mổ xẻ, chỉ trích. Còn các fan MU mang đầy nỗi thất vọng, nhất là từ sau thất bại 1-2 trước Man xanh ở vòng 16.

Lý giải cho sự sa lầy của đội, cựu HLV Chelsea cho rằng, bởi MU không được mua sắm mạnh tay như Man City và số tiền gần 300 triệu bảng (đã chi tiêu từ khi ngồi "ghế nóng") với ông là không đủ để đua vô địch cùng hàng xóm...

Tuy nhiên, Sir Alex biết chắc, Mourinho sẽ không thay đổi phong cách vốn đã thành thương hiệu của mình, bất kể bị chỉ trích

Theo tiết lộ của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dwight Yorke thì đem vấn đề phong cách bóng đá Mourinho hỏi Sir Alex, đã nhận được ngay câu trả lời: sẽ không có chuyện nhà cầm quân người Bồ thay đổi!

"Trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình đến nay, Mourinho chỉ một phong cách ấy (bóng đá thực dụng, phòng thủ). Và ông đã rất thành công với nó. Tôi không nhìn thấy sự thay đổi của Jose, bởi vì nếu bạn đã thành công theo cách này, thì không lý gì lại muốn thay đổi".

Lối đá của các đội bóng Mourinho từng dẫn dắt và hiện tại là MU, có thể nhiều người không thích, nhưng có một sự thật phải thừa nhận: tên ông và phong cách của ông đã là một thương hiệu trong cả hơn chục năm qua và chắc chắn ông sẽ không thay đổi, cho dù có bị Quỷ đỏ sa thải!

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Sir Alex , Man City , Premier League , Mourinho , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP