Chuyện khó tin

Sinh viên Kinh tế quốc dân phát hiện camera trong WC nữ

Chiều 29/5 vừa qua tại Hà Nội, nhiều sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân xôn xao trước tin có camera gắn trộm trong nhà vệ sinh nữ của trường. Fanpage của một trung tâm đào tạo thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã chia sẻ thông tin này và gửi lời cảnh báo tới các sinh viên.

Chiếc camera ngụy trang hình cúc áo được gắn rất tinh vi trong buồng vệ sinh nữ của trường.
10371413_706200506127604_242315005527257876_n.jpg
Chiếc camera loại nhỏ được giấu trộm sau bức ảnh dán trên tường. Ảnh: Facebook

Sinh viên đã đăng tin cảnh báo trên cho biết, chiếc camera được giấu sau một tấm poster dán trên tường nhà vệ sinh nữ, tại vị trí đối diện bồn cầu. Phải để ý kỹ, người ta mới thấy có một lỗ nhỏ được khoét trên bức hình vừa đủ chỗ để lọt mắt camera.

Đây là loại camera được ngụy trang trông giống như một chiếc cúc áo sơ mi thông thường với mắt camera tí hon nằm chính giữa. Camera này có khả năng quay phim, chụp ảnh khá tốt dù trong điều kiện ánh sáng yếu.

Dưới status thông báo sự việc trên, nhiều sinh viên nữ tỏ ra hoang mang và lo lắng. Facebooker Nguyễn Tiến Thành đã chia sẻ một vài thông tin giúp mọi người phát hiện camera ngầm:Các bạn nữ vào WC có thể tìm camera quay trộm bằng cách dùng điện thoại của mình, chuyển sang chế độ quay phim rồi soi vào những góc bạn nghi ngờ là có máy quay. Camera quay trộm thường sẽ phát ra 1 tia hồng ngoại ở mắt quay mà mắt thường không thấy được”.

Theo chia sẻ từ các sinh viên, chiếc camera được cho là gắn lúc 15-16h chiều ngày 29/5, do một bạn gái đã trông thấy một nam thanh niên đi vào nhà vệ sinh nữ trong khoảng thời gian trên. Sự việc sau đó đã được báo cáo lên bộ phận quản lý của nhà trường.

Phương Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP