Ảnh Cười

Sinh viên ĐH Thăng Long diễn nội y trên sân khấu

Sân khấu Trường ĐH Thăng Long tối 15/12 trở nên hoành tráng trong các sự kiện kỉ niệm 27 năm thành lập trường. Một trong những hoạt động được chờ đợi nhất là màn trình diễn nội y của các nữ sinh viên xinh đẹp

hatin24h

Màn trình diễn này có tên “TLU’s Fashion Show – Season III” với sự tham gia của khoảng 30 “thiên thần Thăng Long” có ngoại hình khá chuẩn, được ban tổ chức lựa chọn kĩ càng từ nhiều ứng viên.

Các” diễn viên” đều phải  cao trên 1,65m, thân hình cân đối với số đo 3 vòng tương đối chuẩn.

19h chương trình đêm nhạc hội mới bắt đầu nhưng ngay từ sớm,  hàng nghìn sinh viên đã có mặt ngóng chờ show diễn nội y bất chấp nhiệt độ ngoài trời buổi tối xuống khá thấp.

Minh Hằng sinh viên năm 2 của trường cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình tham gia TLU’s Fashion Show. Để có thể sải bước tự tin như vậy, mình và các bạn đã phải tập luyện trong vòng một tháng, ngày tập 2 tiếng rất vất vả. Tuy nhiên trong quá trình tập cũng giúp mình tự tin hơn để có thể trình diễn trước hàng ngàn người”.

Trần Ngọc Mai sinh viên năm cuối cho biết đây là lần thứ 3 cô tham gia chương trình nên thấy rất tự tin để góp phần cho thành công của đêm nhạc hội.

Dưới đây là một vài hình ảnh đêm nhạc hội và buổi trình diễn nội y của sinh viên Trường ĐH Thăng Long, Hà Nội tối 15/12:

sinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội y
Sân khấu hoành tráng, sôi động.
sinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội y

sinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội y sinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội y

Đêm nhạc hội đầy màu sắc của sinh viên Trường ĐH Thăng Long, Hà Nội tối 15/12.
sinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội y

sinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội ysinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội ysinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội y sinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội y

sinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội y

sinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội y

Buổi biểu diễn nội y của các sinh viên Trường ĐH Thăng Long, Hà Nội tối 15/12.
sinh viên ĐH Thăng Long, biểu diễn nội y
Sự kiện đã lôi cuốn hàng nghìn sinh viên của Trường ĐH Thăng Long tham dự và cổ vũ.
  •  Đăng Duy – Anh Duy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP