Thể thao

Simeone loại Griezmann vì "phản bội" theo MU, Arsenal "lời to" với Sanchez

Simeone loại Griezmann vì "phản bội" theo MU, Real không tiếc vì bán Morata cho Chelsea, Arsenal lời to với Sanchez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/10.

Simeone loại Griezmann vì "phản bội" theo MU

Don Balon cho hay, mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Diego Simeone với Antoine Griezmann hoàn toàn thay đổi kể từ mùa hè, bởi nỗi thất vọng quá lớn của thuyền trưởng Atletico với học trò cưng - dứt áo theo MU.

Mối quan hệ thầy trò Simeone - Griezmann xấu đi kể từ mùa hè vì chân sút Pháp "phản bội" theo MU

Chân sút người Pháp chỉ chấp nhận ở lại và đặt bút ký hợp đồng mới khi Atletico kháng án bất thành, dính lệnh cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018.

Các thông tin mới nhất loan báo, chiến lược gia người Argentina chuẩn bị phương án gạt Griezmann ra khỏi đội hình, phần vì Griezamann không đạt phong độ thực sự tốt từ đầu mùa, phần vì đầu anh "lo ra".

Quan hệ thầy trò Simeone - Griezmann xấu đi là tin tốt cho MU, đội bóng vẫn sẵn sàng cho kế hoạch tậu tay săn bàn cự phách này, cũng như dành sẵn cho tiền đạo Pháp chiếc áo số 7 huyền thoại.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không một mình "một chợ" mà còn gặp phải sự cạnh tranh của 2 đối thủ đáng gờm là Real Madrid và Barcelona.

Ông trùm Perez không tiếc vì bán Morata cho Chelsea

Ở Bernabeu, Alvaro Morata không là lựa chọn yêu thích của Zinedine Zidane, thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Tuy nhiên, qua Chelsea, dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, chân sút Tây Ban Nha đã được chơi bóng nhiều như mong muốn và còn là lựa chọn số 1 cho hàng công nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Morata cho thấy giá rõ trị của mình khi được ra sân chơi bóng thường xuyên

Morata đã không bỏ lỡ cơ hội, nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình, như trước đó anh chơi cho Juventus. Đã có những ý kiến rằng, Real Madrid hẳn phải tiếc khi nhìn thấy Morata đạt phong độ cao tại Chelsea. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez đã bảo vệ quyết định "bán người" của mình.

"Có những người nói muốn ở lại, nhưng điều hợp lẽ là người ta hiểu thực ra họ muốn đi đến một CLB khác, mà ở đó có cơ hội được chơi bóng nhiều hơn.

Chúng tôi phải cải thiện đội hình, làm việc với những người trẻ và chúng tôi có những gì tốt nhất. Nếu Morata, Rodriguez muốn rời, vậy cứ để họ đi, đi đến những CLB không ở tầm như Real Madrid.

Thêm Milan nhảy vào cuộc giành Alexis Sanchez

MU, Man City, Chelsea và cả nhà giàu PSG muốn Alexis Sanchez ư, Milan đang lên kế hoạch để đánh bật các đối thủ đáng gờm, giành chữ ký Alexis Sanchez.

Bán Sanchez cho Milan, Arsenal vừa kiếm nhiều tiền, vừa không "đụng" nguyên tắc để cầu thủ trụ cột rơi tay đội bóng đối thủ Ngoại hạng Anh

Theo Don Balon, Arsenal có thể ẵm một khoản tiền lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, khi mà đội bóng áo đỏ-đen quyết tâm chi đậm đưa Sanchez trở lại Italia.

Nguồn trên cho hay, Milan dự định chi bạo 75 triệu bảng, để hạ "knock-out" mọi đối thủ trong cuộc đua giành Alexis Sanchez. Nếu điều này xảy ra, Pháo thủ sẽ "lời" 40 triệu bảng với chân sút mà họ đã tậu từ Barcelona về hồi 2014.

Hè vừa qua, Sanchez tưởng sẽ toại nguyện sang chơi cho Man City, làm việc vời thầy cũ Pep Guardiola, nhưng vì Arsenal không kiếm được người thay vào phút chót nên đã "nuốt lời".

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Simeone , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP