Thể thao

Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico đến 2019

HLV trưởng Atletico Madrid Diego Simeone vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB cho đến năm 2019, theo Đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena SER.

HLV Simeone đồng ý ở lại Atletico Madrid thêm ít nhất 2 mùa giải

Tương lai của chiến lược gia người Argentina tại Vicente Calderon luôn biến động trong thời gian qua. Trước khi mùa giải kết thúc, HLV 47 tuổi đề nghị ban lãnh đạo Atletico chỉ gia hạn đến năm 2018 (thay vì 2020 như thỏa thuận ban đầu) cùng mức lương cao hơn trước. Động thái này cho thấy Simeone đã chuẩn bị sẵn kế hoạch ra đi trước những lời mời hấp dẫn từ PSG và Inter Milan.

Nhưng mới đây, đài phát thanh Cadena SER tiết lộ Simeone đã "đạt được thỏa thuận với Atletico gia hạn hợp đồng của mình thêm 1 năm, tức đến năm 2019", mà không cho biết thêm chi tiết. Điều này cho thấy Atletico Madrid đã nhượng bộ trước đề nghị được ký hợp đồng ngắn hạn của Simeone.

Việc HLV Simeone đồng ý ở lại đến năm 2019 một phần vì Atletico Madrid đã thuyết phục được các trụ cột như Griezmann, Koke, Jan Oblak và Saul Niguez ở lại. Ngoài ra, việc cam kết sẽ mang về Vitolo từ Sevilla và Diego Costa từ Chelsea sau khi đội bóng này thi hành xong lệnh cấm chuyển nhượng (1-2018) cũng tác động tích cực đến thái độ của Simeone.

HLV Simeone dẫn dắt Atletico từ tháng 1-2012. Trong nửa mùa đầu tiên dưới trướng Simeone, Atletico vô địch Europa League. Đội sau đó có thêm 1 danh hiệu La Liga, 1 Cup Nhà Vua, 1 Siêu Cup Tây Ban Nha, 1 Siêu Cup châu Âu, hai lần vào chung kết Champions League.

Tác giả: Ch. Tuấn

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP