Xe

'Siêu xe vũ trụ' FV-Frangivento Asfanè bất ngờ xuất hiện ở Monaco

Hình ảnh chiếc siêu xe lạ xuất hiện trên đường phố Monaco khiến nhiều người lầm tưởng tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đã xuất hiện trên trái đất.

Nếu đang dạo bước trên đường phố và tình cờ thấy một chiếc xe như thế này, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới tàu vụ trụ của người ngoài hành tinh mới đổ bộ xuống trái đất. Thậm chí bạn phải ngó lên trời để chắc chắn rằng không có chiếc tàu mẹ nào đang ẩn náu trên những đám mây.

Nhưng thực tế không phải vậy, siêu xe FV-Frangivento Asfanè được thiết kế và xây dựng bởi một người Italy tên Will Smith.

FV-Frangivento Asfanè là siêu xe dài 4,6 m, rộng 2,05 m và cao 1,15 m. Thân xe bằng nhôm được cắt thủ công. Động cơ sản sinh khoảng 900 mã lực.

Hình ảnh xuất hiện trên trang Autogespot do một người dùng đăng tải. Chiếc xe đang đỗ tại Monaco. Không giống bản concept ra mắt ở Bologna hồi năm ngoái, phiên bản sản xuất trông hợp lý hơn nhiều. Mỗi bên là một chiếc gương chiếu hậu nhỏ gọn nhưng thực hiện được chức năng của siêu xe dân dụng.

Có thể đây là chiếc đầu tiên được giao tới khách hàng. Xe mang biển số California (Mỹ). Mọi thông số về chiếc xe vẫn được giữ bí mật, ngay cả giá bán cũng chưa được tiết lộ.

Italy được xem là cái nôi của những chiếc xe đẹp nhất thế giới như Lamborghini, Ferrari, Pagani... và giờ đây thêm một tên tuổi mới: FV-Frangivento.

Tác giả: Thạch Lam Ảnh: Autogespot

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: siêu xe , giá cả , xe độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP