Video

'Siêu xe tải' chạy chậm trên đường Quảng Ninh, không ai dám vượt

Chiếc xe tải có chiều rộng gần choán hết đường khiến các phương tiện phía sau đành chấp nhận… lẽo đẽo đi theo.

Tài khoản Phan Đức mới chia sẻ đoạn video ghi lại tình huống anh gặp phải trên đường phố ở Quảng Ninh. Nội dung đoạn video là hình ảnh nhiều phương tiện giao thông như ôtô con, xe máy đang lẽo đẽo đi theo phía sau một chiếc "siêu xe tải". Bởi kích thước chiều rộng và chiều cao của chiếc xe này quá lớn nên các phương tiện giao thông khác không dám liều mình lách qua khe hẹp.

Đây là dòng xe tải chuyen vận chuyển đá, than hoặc xe của công trường thủy điện khá phổ biến ở vùng than Quảng Ninh. Dòng xe tải có chiều cao lên tới 5,2 m, chiều ngang gần 6 m, dài hơn 11 m và có trọng lượng hơn 100 tấn, bánh xe cao 2,7 m, gấp rưỡi người bình thường.

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Tài khoản Long Hoang phát biểu: "Không vượt là đúng rồi. Nó to chắn ngang cả cái cầu thế kia, ông nào vượt là dại". "Gì chứ mấy con xe tải nên đi cách xa ra xíu, thấy nguy hiểm lắm", người dùng Facebook Mai Phương chia sẻ.

"Nhìn đi mà cũng sốt ruột thật, chậm quá. Nếu phải đi sau chiếc xe này cả một đoạn dài mà cứ như vậy kể ra cũng khó chịu lắm đấy mọi người", tài khoản Nguyen Ha bình luận. "Chỉ có loại xe này mới trị được mấy ông chạy xe lượn lách, đánh võng trên đường", một tài khoản khác bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP