TP Hà Tĩnh

Siêu thị Co.op mart Hà Tĩnh diễn tập phương án chữa cháy

Tình huống giả định là đã xẩy ra cháy ở khu vực nhập hàng ở kho số 1, nguyên nhân được xác định là do sử dụng lửa và bất cẩn nên đã xảy ra cháy và đám cháy nhanh chóng lan rộng dẫn đến công tác dập đám cháy rất khó khăn, nhất là có thể có người bị mắc kẹt hoặc bị ngạt khói do cố vào cứu hàng hóa ra ngoài.

thoát hiểm qua đường đệm hơi
Mùa nắng nóng đang đến gần, nạn cháy có thể xẩy ra bất cứ lúc nào và hậu quả của nó thì rất nặng nề. Với phương châm tích cực phòng ngừa không để xẩy ra cháy nổ và sẵn sàng chữa cháy kịp thời và có hiệu quả, vừa qua phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã phối hợp với Siêu thị Co.op mart Hà Tĩnh tổ chức diễn tập phương án chữa cháy. Tham gia buổi diễn tập gồm toàn thể cán bộ nhân viên của siêu thị và hàng chục cán bộ chiễn sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh.

Dùng đêm hơi để cứu người
Cứu người và hàng hóa

Khi lực lượng PCCC&CNCH đến thì đám cháy đã diễn biến phức tạp, đám cháy đã tạo ra nhiều khói và khí độc dẫn đến công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với tinh thần dũng cảm, vì tài sản Nhà nước, vì hạnh phúc nhân dân, lực lượng phòng cháy cơ sở đã tổ chức dập lửa, cứu người bị nạn trong đám cháy. Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh với trang thiết bị chữa cháy hiện đại đã nhanh chóng khống chế và dập tắt đám cháy bảo vệ người và tài sản cho nhân dân.

Đình Vũ – Sỹ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP