Tin trong nước

‘Siêu sim’ được bán với giá kỷ lục 8 tỷ đồng

Siêu sim 0969 999 999 của ông Nguyễn Hải Nam, chủ nhà hàng tiệc cưới ở Vũng Tàu vừa chuyển nhượng thành công cho ông Quang EVN, một chủ cửa hàng viễn thông quận Tân Phú (TP HCM). Toàn bộ thủ tục được hoàn tất vào chiều 1/3. Giá trị chuyển nhượng sim là 8 tỷ đồng.

Đây là giao dịch chuyển nhượng công khai có giá trị lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây. 

Theo ông Nam, siêu sim này được ông mua lại của một đại gia ở Hà Nội. Ban đầu, giá sim này là vài trăm triệu đồng và được ông sử dụng vào mục đích cá nhân. Theo thời gian, giá trị của sim tăng mạnh. Trước đó, khá nhiều đơn vị ngỏ ý muốn mua nhưng ông chưa có ý định bán. Hơn một tháng nay, khi được ông Quang đề nghị và đưa ra mức giá hấp dẫn nên ông Nam đã quyết định chuyển nhượng. Đây là sim lục quý, số 9 mang ý nghĩa trường cửu, còn số 6 là lộc. Như vậy, 69 là trường lộc.

Trao đổi với VnExpress, ông Quang cũng xác nhận đã mua số sim này. Mục đích là làm số hotline cho cửa hàng. Toàn bộ thông tin chuyển nhượng được thực hiện tại cửa hàng Viettel ở Vũng Tàu.

Theo giới kinh doanh sim số, trong 5 năm trở lại đây, đây là “siêu sim” chuyển nhượng công khai có giá trị lớn nhất. Trước đó, trong năm 2015, sim số 0989 999 999 của Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cũng đã được chuyển nhượng cho một đại gia sim số ở TP HCM với giá gần 5 tỷ đồng và giờ đang được định giá lên tới 10 tỷ. Còn sim 0933 999 999 của ông Đỗ Trọng Hiếu, Giám đốc Công ty thương mại dịch vụ Mê Linh cũng vừa chuyển nhượng cho một đại gia ở Thái Nguyên vào hôm 2/11 với giá gần 3 tỷ đồng.

Thi Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP