Giải trí

Siêu sao Bollywood đột tử ở tuổi 54

Nữ diễn viên Ấn Độ Sridevi, 54 tuổi, đột tử ở Dubai sau khi bị ngừng tim. Vụ việc được truyền thông khắp nơi đưa tin ngày 25-2.

Các báo trích dẫn nguồn tin từ gia đình cho biết siêu sao Sridevi đột tử sau khi bị ngừng tim ở nơi bà đang tham dự đám cưới người thân.

Thời điểm đó, chồng và các con của Sridevi cũng ở bên cạnh bà. Trong sự nghiệp kéo dài 5 thập kỷ của mình, nữ diễn viên này tham gia 300 phim và nhận danh hiệu Padma Shri - danh hiệu dân sự cao quý thứ 4 ở Ấn Độ vào năm 2013.

Sridevi qua đời sau khi bị ngừng tim

Sridevi diễn xuất từ năm 4 tuổi, xuất hiện trong các phim sử dụng ngôn ngữ Tamil. Bà quyết định bỏ học để đi làm phim. Những phim ấn tượng của bà gồm: "Mawaali" (1983), "Tohfa" (1984), "Mr. India" (1987), "Chandni" (1989), "Lamhe" (1991), "Gumrah" (1993)... Bà là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Bollywood.

Bà giảm bớt công việc diễn xuất sau khi kết hôn cùng nhà sản xuất Boney Kapoor năm 1996.

Ngay khi thông tin Sridevi qua đời lan tỏa, nhiều người thân, đồng nghiệp, người hâm mộ bày tỏ sự thương tiếc trên mạng xã hội. Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi viết: "Sridevi là một "cựu chiến binh" của ngành công nghiệp điện ảnh. Bà có sự nghiệp lâu dài với những vai diễn đa dạng, đáng nhớ".

"Tôi không có từ nào để diễn tả tâm trạng lúc này. Mọi người đều yêu quý Sridevi, một ngày đen tối!" - nữ diễn viên Priyanka Chopra.

Bà là huyền thoại của điện ảnh Bollywood

Sridevi thuở trẻ

Tác giả: M.Khuê

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: siêu sao , đột tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP