Giải trí

Siêu mẫu Thu Hằng tiết lộ sốc, bị lừa 30 tỷ đồng

Mới đây, Siêu mẫu Thu Hằng bất ngờ chia sẻ về những biến cố khiến cô im ắng trong một thời gian. Trong đó, gây sốc nhất là về tiền bạc.

Thu Hằng sinh năm 1985, sở hữu chiều cao 1,76 m. Cô gia nhập làng mẫu từ những năm đầu thập niên 2000 sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam Thu Hằng từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004.

Thu Hằng từng bị lừa 30 tỷ đồng. Ảnh: 24h

Không chỉ được biết với sự xinh đẹp, Thu Hằng còn là người kinh doanh giỏi. Sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cô rẽ sang hướng mới là kinh doanh và làm MC.

Mới đây siêu mẫu Thu Hằng bất ngờ chia sẻ nguyên nhân khiến cô im ắng trong một thời gian là do vừa trải qua nhiều biến cố, trong đó gây sốc nhất là về tiền bạc.

Thu Hằng sớm sở hữu bộ sưu tập siêu xe giá trị.

Theo đó, cách đây 2 năm cô đầu tư cho một công ty do người chị ở Hà Nội giới thiệu. Từ năm 2018 cô chuyển tiền liên tục cho người này lên tới 30 tỷ đồng. Thế nhưng đến mùa hè năm ngoái, cô nhận được tin nhắn rằng người chị phải chạy trốn vì bị giang hồ truy đuổi siết nợ.

Sau đó, Thu Hằng đã trình báo công an và làm đơn kiện nhưng kết quả khiến cô bàng hoàng vì nhiều người khác cũng bị lừa như vậy. Khi biết tin bị lừa đảo, cô hụt hẫng vì lòng tin bị hủy hoại, cảm thấy xấu hổ và tự ti. Cô rất sợ người ngoài biết chuyện vì không muốn họ bàn tán là người năng lực yếu kém hoặc dựng chuyện để gây chú ý.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó giữa lúc bị lừa mất số tiền lớn, Thu Hằng hay tin bố bị ung thư và chỉ không lâu sau đó đã qua đời. Cú sốc tinh thần quá lớn khiến cô suy sụp. Một thời gian sau đó, Thu Hằng ngã bệnh và phải ra nước ngoài phẫu thuật. Trải qua những biến cố liên tiếp, hiện tại Thu Hằng đã dần lấy lại được cân bằng. Cô sống chậm và trầm lặng hơn.

Ngay khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng đối với Thu Hằng, cô luôn được giới truyền thông cũng như khán giả ngưỡng mộ về sự thông minh, nhạy bén và tài giỏi dù ở bất cứ cương vị nào. Đối với cô, ở mỗi công việc là một chinh phục mới, là một bài học mới mà mình cần phải chinh phục để hoàn thiện bản thân.

Ngoài công việc kinh doanh, cô vẫn nhận được lời mời tham dự sự kiện, làm MC. Chân dài 8X sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng. Gu thời trang và ngoại hình của Thu Hằng được nhiều người hâm mộ khen đẹp, thời thượng.

Thu Hằng từng trải qua mối tình sâu đậm với Vĩnh Thụy. Bộ đôi công khai tình cảm với nhau năm 2013 rồi nhanh chóng chia tay. Hồi tháng 2/2020, thông tin Thu Hằng hẹn hò ca sĩ - diễn viên Song Luân nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trước đây, Thu Hằng và Song Luân từng thường xuyên bị bắt gặp tình tứ trước đám đông nhưng cả hai không khẳng định hay phủ nhận chuyện yêu đương. Suốt 2 năm qua, dù vướng tin đồn tình cảm, song cả Thu Hằng và Song Luân đều không phủ nhận hay khẳng định đang yêu nhau.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP