Xe

Siêu bán tải Chevrolet Silverado khủng giá 8,75 tỷ

Hãng Hennessey đã vừa gây choáng cho những người chơi xe pick-up cỡ lớn, khi tạo ra siêu bán tải Goliath 6x6 dựa trên phiên bản Trail Boss cabin kép của Chevrolet Silverado 2018 thế hệ mới nhất.

Hãng độ Mỹ Hennessey vừa công bố chiếc siêu bán tải độ Goliath 6x6 mới dựa trên cơ sở Chevrolet Silverado 2018 mới.

Muốn sở hữu siêu phẩm Chevrolet Silverado hàng độc này, khách hàng phải bỏ ra số tiền khởi điểm 375.000 USD (tương đương 8,75 tỷ đồng).

Chiếc Goliath 6x6 độ dựa trên phiên bản Trail Boss cabin kép của Silverado thế hệ mới có nhiều thay đổi khác biệt. Rõ nét nhất là về phần thùng sau kéo dài để hốc bánh có thể chứa vừa một cầu dẫn động

Tiếp đến là đèn LED chiếu sáng tăng cường, bodykit mới và giằng trang trí trên thùng sau

Ngoài việc trang bị hệ dẫn động 6 bánh, xe còn được độ bộ kit đôn gầm lên 203mm và những chiếc lốp gai BFG đường kính 37 inch nhằm tăng khả năng vượt địa hình cho siêu phẩm

Động cơ 6.2l V8 nguyên bản của Silverado cũng được hãng độ xe Hennessey đẩy công suất của xe đạt 705 mã lực và mô-men xoắn 914Nm - tăng 285 và 395Nm so với nguyên bản. Chính vì vậy, dù có kích thước và trọng lượng lớn nhưng Chevrolet Goliath 6x6 vẫn có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong khoảng hơn 4 giây.

Tác giả: Văn Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP