Thể thao

Sergio Ramos nói gì sau khi C.Ronaldo rời Real Madrid?

Sau khi Real Madrid thông báo đồng ý bán C.Ronaldo cho Real Madrid, Sergio Ramos đã lên tiếng chia tay người đồng đội.

Như đã biết, ngày hôm qua, Real Madrid đã thông báo bán C.Ronaldo cho Juventus với giá 105 triệu bảng. Sự ra đi của CR7 sẽ là bước ngoặt mở ra kỷ nguyên mới cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sergio Ramos nói lời chia tay với C.Ronaldo

Ngay sau khi Real Madrid đăng tải thông tin chính thức về việc bán C.Ronaldo, Sergio Ramos đã lên tiếng chia tay người đồng đội. Trên trang Instagram, trung vệ đội trưởng của Real Madrid viết: “C.Ronaldo, những bàn thắng của anh, những con số vĩ đại của anh và tất cả những gì chúng ta giành được cùng nhau đã nói lên tất cả.

Anh xứng đáng có vị trí nổi bật trong lịch sử của Real Madrid. Những người hâm mộ của Real Madrid luôn nhớ tới anh. Thật dễ chịu khi được thi đấu cùng anh. Ôm anh và chúc cho những điều may mắn sẽ tới với anh”.

Một cầu thủ khác của Real Madrid là Theo Hernandez cũng nói lời tạm biệt với C.Ronaldo. Cầu thủ người Pháp cho biết: “Thật thoải mái khi được thi đấu cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúc anh may mắn ở CLB mới”.

Juventus là CLB thứ 4 trong sự nghiệp của C.Ronaldo. Trước đó, cầu thủ này đã thi đấu cho Sporting Lisbon, MU và Real Madrid. Trong đó, Real Madrid là nơi cầu thủ này thành công nhất khi giành tới 4 chức vô địch Champions League, 2 La Liga… Bên cạnh đó, ở đây, anh cũng giành 4 Quả bóng vàng, 2 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA và 3 Chiếc giày vàng châu Âu.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ramos , Ronaldo , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP