Thể thao

Sergio Ramos lập kỷ lục buồn, Real Madrid mất hàng loạt trụ cột

Với chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Bilbao, Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ bị truất quyền thi đấu nhiều nhất trong lịch sử La Liga. Trong khi đó, Real Madrid cũng hứng chịu tổn thất lớn khi mất hàng loạt trụ cột ở trận đấu với Sevilla vì án treo giò.

Đêm qua, Real Madrid đã hòa thất vọng trên sân của Bilbao. Kết quả này khiến cho họ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Barcelona trên BXH. Không những vậy, “Kền kền trắng” còn hứng chịu tổn thất lớn với chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos.

Sergio Ramos lập kỷ lục về nhận thẻ đỏ ở La Liga

Trung vệ người Tây Ban Nha đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 86 sau hành vi thúc cùi chỏ với Aritz Aduriz. Theo thống kê, đây là lần thứ 19, Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân trong sự nghiệp ở La Liga.

Đây là kỷ lục buồn với cầu thủ này. Trong lịch sử giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, người ta chưa thấy cầu thủ nào nhận thẻ đỏ nhiều tới vậy. Kỷ lục cũ thuộc về Pablo Alfaro và Xavi Aguado (18 thẻ đỏ).

Tính trên mọi đấu trường, Sergio Ramos đã 24 lần bị truất quyền thi đấugấp 2 lần cầu thủ xếp thứ 2 trong lịch sử Real Madrid là Fernando Hierro (12 lần).

Với chiếc thẻ đỏ đêm qua, Sergio Ramos sẽ không thể tham dự trận chiến quan trọng với Sevilla ở vòng sau. Không chỉ có vậy, Real Madrid còn mất hai trụ cột khác là Casemiro và Dani Carvajal trong trận đấu sắp tới vì án treo giò. Cả hai cầu thủ này đều nhận đủ 5 thẻ vàng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Sergio Ramos , La Liga , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP