Thể thao

Sếp bự MU bất an, xem xét sa thải Mourinho

Ban lãnh đạo MU cảm thấy bất an, e rằng MU sẽ không thể giành Premier League 3-4 năm tới nên đang xem xét một cách nghiêm túc, liệu Jose Mourinho có phù hợp ngồi trên "ghế nóng" ở Old Trafford.

Hồi tháng 1 vừa qua, MU mới gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Bồ, đến 2020 kèm điều khoản có thể tự động kém dài thêm 1 năm nữa.

Mourinho chịu nhiều sức ép sau khi MU bị loại sớm ở Champions League

Tuy nhiền, tình hình Quỷ đỏ hiện khá ảm đạm, sau cú sốc bị Sevilla loại ngay vòng 13 Champions League với thất bại 1-2 trên sân nhà.

Kết quả khiến Mourinho hứng chịu mọi lời chê trách cũng như sức ép có thể bị "bay ghế" từ giới chuyên môn và cả người hâm mộ.

Và theo tin mới nhất từ tờ Daily Mail, chính bộ sậu cấp cao MU cũng cảm thấy bất an với cựu thuyền trưởng Chelsea, e rằng họ đã lựa chọn không đúng người.

Sanchez đến không khiến MU khá lên mà còn rắc rối thêm

Một nguồn tin cao cấp hé lộ cho tờ báo này: "Jose Mourinho không phải là HLV như chúng tôi nhìn nhận. Chúng tôi cảm thấy lo. Chúng tôi biết người hâm mộ căm ghét thứ bóng đá MU đang chơi và có thể không giành được Premier League trong 3-4 năm tới.

Ông ấy cho cảm giác bấp bênh và lại còn dính dáng đến nhiều vấn đề ngoài bóng đá (đề cập đến những cuộc chiến võ miệng)".

Mourinho gây thất vọng cho cả các sếp, chuyên gia, những người cũ đến fan hâm mộ bởi lối chơi thiếu hẳn sức tấn công, mà vẫn được nhắc đến với cụm từ "dựng xe bus". Kết quả, MU phải trả giá cả ở Premier League và mới nhất là Champions League.

Tuy vậy, khi nói về thất bại của đội nhà trước Sevilla, Mourinho còn chuốc thêm cơn giận từ dư luận khi tuyên bố việc MU bị loại không có gì lạ và ông đã từng loại đội lúc nắm Porto, rồi Real Madrid.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Premier League , Mourinho , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP