Giải trí

Selena Gomez suy sụp vì chuyện Justin Bieber kết hôn

Nguồn tin thân cận khẳng định việc Justin Bieber kết hôn ảnh hưởng sâu sắc đến Selena Gomez, khiến cô phải điều trị tâm lý. Trong khi đó, Justin khá vui vẻ khi xuất hiện bên vợ.

Theo nguồn tin của People, cuộc hôn nhân của Justin Bieber với Hailey Baldwin là điều bất ngờ đối với công chúng và có tác động lớn đến Selena Gomez.

Nguồn tin này cho biết: "Selena rất mỏng manh và dễ tổn thương, đặc biệt là khi cô ấy liên tục phải chiến đấu với các căn bệnh của mình. Vì vậy, cuộc hôn nhân chóng vánh của Justin Bieber khiến cô ấy mất cảnh giác. Điều này tác động mạnh đến tâm lý của cô ấy".

Trong vòng 5 năm gần đây, nữ ca sĩ phải đối mặt với nhiều chứng bệnh tâm lý như trầm cảm, rối loạn lo âu. Cùng với đó, việc sức khỏe chuyển biến xấu sau ca ghép thận cũng khiến cô bị căng thẳng về tâm lý.

Selena Gomez có tiền sử nhiều lần mắc bệnh về tâm lý.

Giọng ca Wolves đang được điều trị tại trung tâm phục hồi chức năng tâm lý East Coast, để có thể khống chế cảm xúc khi đối mặt với những vấn đề tiêu cực. Nguyên nhân dẫn tới việc này là nữ ca sĩ hoảng loạn, phản ứng tiêu cực khi biết lượng bạch cầu thấp do tác dụng phụ của việc ghép thận.

"Cô ấy và Justin đã chia tay và tái hợp suốt nhiều năm, họ bắt đầu mối quan hệ khi còn rất trẻ. Justin là tình yêu lớn đầu tiên của cô ấy, và cô ấy không vượt qua được những thay đổi này", nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ cho biết.

Người này cũng cho biết Gomez đang trong quá trình phục hồi khi cô tìm cách điều trị và mong muốn trở lại bình thường. "Selena cảm thấy tốt hơn. Cô ấy đang nhận được sự giúp đỡ mà cô ấy cần", nguồn tin nói thêm.

Vợ chồng Justin Bieber vui vẻ trong lần xuất hiện mới nhất.

Trong khi đó, ngày 15/10, Justin Bieber xuất hiện cùng vợ trên đường phố Los Angeles. Cả hai vui vẻ cười nói, thậm chí Justin còn thoải mái đập tay giao lưu với người hâm mộ. Vài hôm trước, Justin xuất hiện với hình ảnh ủ rũ, buồn bã vào thời điểm truyền thông công bố thông tin bạn gái cũ phải điều trị tâm lý.

Justin Bieber và Selena Gomez chia tay vào tháng 3/2018, sau thời gian ngắn tái hợp. Justin chính thức cầu hôn người mẫu trẻ Hailey Baldwin hồi tháng 7 năm nay, chỉ sau gần một tháng họ trở lại bên nhau. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Cặp sao tổ chức đính hôn ngay sau đó trên một hòn đảo và liên tục xuất hiện cùng nhau, khẳng định tình yêu mặn nồng.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Justin Bieber , Selena Gomez

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP