Giải trí

Selena Gomez chuyển về sống chung với bạn trai The Weeknd

Nữ ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez và bạn trai hiện tại - The Weeknd đã chuyển về sống cùng nhau sau nửa năm hò hẹn, tìm hiểu.

Cặp đôi hiện đang sống cùng nhau tại một căn hộ sang trọng ở New York. Một nguồn tin kể với tờ ET Online: “Họ đang ở cùng nhau tại một căn hộ hạng sang trung tâm New York. Selena rất thích cuộc sống sôi động tại New York”.

Selena Gomez và The Weeknd đã chuyển về ở chung với nhau sau nửa năm hò hẹn, tìm hiểu.

Căn hộ của cặp tình nhân trẻ nằm trên một tòa nhà cao tầng ở New York với tiện nghi hiện đại và có thể ngắm nhìn thành phố New York từ trên cao. Theo ước tính, chi phí thuê nhà cho căn hộ hạng sang này lên tới 16 nghìn USD mỗi tháng.

Căn hộ này chỉ là tổ ấm tạm thời của Selena và The Weeknd. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao trẻ đều cảm thấy hạnh phúc và thoải mái khi có được không gian riêng dành cho nhau lúc này. “Cả hai đều vui vẻ với hàng xóm và rất hạnh phúc khi sống tại căn hộ này”, nguồn tin thân cận cho biết thêm.

Một người bạn của giọng ca người Canada - The Weeknd cũng kể với truyền thông rằng, anh đã nghĩ tới chuyện có một ngôi nhà và những đứa con với bạn gái hiện tại. Anh đã nhiều lần ngỏ ý với Selena về việc có một gia đình đúng nghĩa giữa hai người.

“Anh ấy đã nghĩ tới chuyện có một gia đình với Selena nhưng có lẽ trong vài năm tới chuyện này mới có thể xảy ra. Anh ấy đã nói với cô ấy nhiều lần rằng, anh ấy muốn có một cô con gái vì muốn có một cô công chúa giống hệt Selena. Anh ấy đã nhắc đến điều này nhiều lần và khẳng định, có hai cô gái giống Selena tuyệt vời hơn nhiều việc chỉ có một”, người bạn của The Weeknd nói thêm.

Selena và The Weeknd dính nhau như sam kể từ khi họ công khai quan hệ vào đầu năm 2017. Trước khi yêu The Weeknd, Selena từng có mối tình khổ đau và quằn quại với Justin Bieber. Gắn bó với The Weeknd, Selena Gomez khẳng định, cô thấy hạnh phúc và thoải mái vì được là chính mình và được yêu thương.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP