Giải trí

Selena Gomez chia tay The Weeknd sau khi tái ngộ Justin Bieber

Theo tạp chí People, sau một ngày 30/10 đầy ắp thông tin về những lần tái ngộ với Justin Bieber, nữ ca sĩ và bạn trai hiện tại, The Weeknd, đang bị đồn đường ai nấy đi.

Tối muộn ngày 30/10, tờ People giật tít gây chú ý: "Selena Gomez và The Weeknd đã chia tay sau 10 tháng hẹn hò, nhưng nữ ca sĩ chưa tái hợp với bạn trai cũ Justin Bieber".

Theo thông tin của People, Selena Gomez (25 tuổi) và The Weeknd (27) đã kết thúc mối quan hệ sau loạt thông tin về cuộc tái ngộ của Gomez và Bieber hôm 29 và 30/10.

The Weeknd, Selena Gomez và Justin Bieber - mối quan hệ tay ba khiến truyền thông tốn giấy mực.


"Mối quan hệ giữa cô ấy và Abel (tên thật của The Weeknd) đã đi lên đi xuống trong vài tháng qua", một nguồn tin nói với People.

"Rất khó với anh ấy khi phải đi lưu diễn khắp nơi còn cô ấy thì ở New York làm việc. Họ không dễ duy trì mối quan hệ. Rất khó cho cả hai để nhận ra đây là cách tốt nhất để giải quyết mối quan hệ của họ. Họ đã mất vài tháng để đi đến quyết định này" - nguồn tin tiếp tục.

Cũng theo nguồn tin này, nguyên nhân chia tay không phải là do Justin Bieber, người bạn trai cũ mà mấy ngày nay Gomez có liên lạc trở lại. Khi Gomez "luôn nỗ lực cố gắng" để tham dự các buổi biểu diễn của The Weeknd khi có thể, thì khoảng cách địa lý và thời gian vẫn đẩy họ ra xa nhau", theo nguồn tin này. Và hiện "mọi chuyện đã kết thúc, nhưng họ vẫn còn liên lạc".

Selena Gomez và Justin Bieber đi lễ nhà thờ sáng 29/10, sau khi bị bắt gặp ăn sáng cùng nhau ở California. Ảnh: Backgrid.


Cuối tuần qua, Gomez liên tục bị bắt gặp gặp gỡ Bieber. TMZ phát hiện, nguyên ngày chủ nhật 29/10, họ đã ở bên nhau từ sáng tới đêm. Buổi sáng, cả hai cùng nhau ăn sáng ở một quán ăn nhỏ tại Westlake Village, California. Sau đó họ đi lễ nhà thờ. Đến tối, chiếc xe của Bieber bị bắt gặp đang đỗ ở cổng nhà Gomez.

2017 là một năm đầy biến động của Selena Gomez. Hồi tháng 9, cô công khai việc hiến thận, thông báo tình trạng sức khỏe yếu và cho biết sẽ tạm ngừng sự nghiệp một thời gian để hồi phục từ lần phẫu thuật này.

Đến tối 29/10, Justin Bieber lại đến chơi nhà Selena Gomez bằng chiếc xe hơi quen thuộc. Ảnh: Splash News.


Mối tình giữa Gomez và The Weeknd bắt đầu từ hồi tháng 1, khi họ bị bắt gặp hôn nhau trong một bữa tối lãng mạn. Lúc đó, People đưa tin mối quan hệ vẫn còn "mới mẻ và chưa có gì nghiêm túc".

Nhưng vài tháng sau đó, hai ngôi sao đã hợp thành hình ảnh một đôi tình nhân nhạc pop hoàn hảo. Họ cùng du lịch đến Italy và còn về thăm quê nhà của The Weeknd tại Toronto, Canada.

Sau vài lần hẹn hò ngọt ngào và công khai, họ chính thức tuyên bố đã trở thành một cặp tại sự kiện Met Gala hồi tháng 5. Đây là sự kiện thời trang đình đám nên cặp đôi đã trở thành tâm điểm truyền thông. Sau đó, có thông tin bà Mandy Teefey, mẹ của Gomez, cũng rất ưng thuận The Weeknd.

Selena Gomez và The Weeknd công khai tình yêu tại Met Gala hồi tháng 5.

Từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, mối tình Gomez - The Weeknd rất ồn ào, một phần lớn nhờ sự công khai của cả hai bên. Gomez thường xuyên đăng ảnh yêu đương của cả hai lên trang Instagram được theo dõi nhiều nhất thế giới của cô.

Còn mối tình giữa Gomez và Bieber kéo dài từ năm 2011 đến năm 2015 thì chấm dứt, sau vài lần chia tay phụ khác. Mới đây, những thông tin tái ngộ giữa họ đầy ắp mặt báo khiến người hâm mộ lại mong chờ cặp đôi đẹp một thời tái hợp.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP