Trong nước

Sẽ kiểm điểm vụ Phó chủ tịch huyện đi giao lưu bị nữ Bí thư gọi về

Thường vụ Huyện ủy sẽ họp và kiểm điểm, rút kinh nghiệm sau vụ việc, Bí thư huyện Hướng Hóa, Quảng Trị nhấn mạnh.

Bí thư Huyện ủy Hướng Hóa Hồ Thị Lệ Hà hôm qua trao đổi với VietNamNet: Sau khi nhận được chỉ đạo của bà, đoàn công tác, giao lưu do Phó chủ tịch huyện Lê Quang Thuận đã ngay lập tức trở về từ Quảng Ngãi.

Đoàn về tới huyện Hướng Hoá lúc 4h sáng 15/9, trước khi cơn bão số 10 đổ bộ.

Bà Hồ Thị Lệ Hà, Bí thư Huyện uỷ Hướng Hoá. Ảnh: Quang Thành

Sáng cùng ngày, đoàn công tác của Tỉnh ủy Quảng Trị do Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã có mặt tại Hướng Hóa, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả cơn bão.

“Sau khi thị sát tình hình bão, đại diện Tỉnh ủy đã có buổi làm việc, trao đổi nhanh với Thường trực Huyện ủy, trong đó có đề cập đến vụ việc báo chí phản ánh đoàn công tác của huyện đi công tác khi bão số 10 sắp đổ bộ”, bà Hà cho biết.

Theo bà Hà, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy yêu cầu sắp tới Thường vụ Huyện ủy phải họp, rút kinh nghiệm vụ đoàn huyện đi giao lưu khi bão sắp đổ bộ.

“Thường vụ Huyện ủy sẽ họp và kiểm điểm, rút kinh nghiệm sau vụ việc”, Bí thư huyện Hướng Hóa nhấn mạnh.

Trước đó, Phó chủ tịch huyện kiêm Phó ban thường trực Ban chỉ huy phòng chống lụt bão huyện Lê Quang Thuận đã dẫn đầu đoàn công tác rời địa phương đi tham quan mô hình kinh tế, giao lưu với cán bộ huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi).

Ông Thuận cùng đoàn cán bộ huyện được xác định là xử sự “không hợp lí” trong lúc địa phương đang căng mình ứng phó với “siêu bão” số 10.

Tác giả: Quang Thành

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP