Cộng đồng mạng

Sau U23 Việt Nam, "trai đẹp" đội Qatar được tìm kiếm rần rần trên mạng

Sau trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, cầu thủ mang số 15 Basam Hisham Ali được các chị em "điên cuồng" tìm kiếm bởi vẻ đẹp trai, đáng yêu.

Chiều ngày 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar tranh tài trong trận đấu giành vé vào trận chung kết giải U23 Châu Á. Cuộc đấu hết sức phấn khích đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Từng chi tiết trong trận đấu này đang được mổ xẻ trên mạng xã hội.

Các cầu thủ của U23 Việt Nam nhanh chóng giành được tình cảm mến mộ của hàng triệu cô gái Việt. Trong đó, nổi bật là những cái tên như: Bùi Tiến Dùng (thủ môn), Tiến Dũng (hậu vệ), Quang Hải (tiền vệ)... Đây đều là những "công thần" của đội tuyển nước nhà. Chẳng những vậy, họ cũng là những chàng điển trai được chị em yêu mến.

Xếp sau U23 Việt Nam, một cái tên bên phía đội Qatar cũng được các nữ cổ động viên Việt Nam quan tâm, đó là Basam Hisham Ali, cầu thủ mang số áo 15. Sở dĩ Basam được quan tâm không phải bởi thành tích trên sân bóng mà bởi vẻ đẹp trai cuốn hút của anh.

Hình ảnh đẹp trai của số 15 đội Qatar đã chinh phục trái tim của nhiều cô gái Việt.

Nhờ vẻ đẹp này, Basam đang được rất nhiều chị em tìm kiếm trên mạng xã hội. Thậm chí, một số bạn trẻ còn đùa rằng Basam là người yêu, là chồng của họ, là tình yêu ngay từ ảnh mắt đầu tiên.

Được biết, Basam Hisham Ali sinh năm 1997. Anh cao 1m75, mang trong mình dòng máu lai Qatar và Ai Cập. Dân mạng cũng đã tìm ra trang mạng xã hội cá nhân của chàng cầu thủ này để tha hồ ngắm nhìn.

Tác giả: H.K

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP