Thể thao

Sau trận thắng lịch sử, VFF bất ngờ làm điều 'chưa từng có' với hợp đồng HLV Park?

HLV Park Hang Seo vừa giúp ĐT Việt Nam đi vào lịch sử tại VL cuối cùng World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã có được 3 điểm đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khi đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-1. Các pha lập công của Hồ Tấn Tài, Tiến Linh và Phan Văn Đức đem về chiến thắng ngọt ngào cho Những chiến binh sao vàng.

Qua đó, ĐT Việt Nam trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có được chiến thắng ở vòng loại thứ ba World Cup. Càng tuyệt vời hơn với thầy trò HLV Park Hang Seo khi chiến thắng trước Trung Quốc diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022.

Sau chiến thắng đặc biệt này, NHM Việt Nam tiếp tục đón thêm một tin vui nữa liên quan đến HLV Park Hang Seo. Cụ thể, theo thông tin mà chúng tôi có được thì trong thời gian sắp tới, nhiều khả năng VFF sẽ tiếp tục đàm phán với HLV Park Hang Seo để ký bản hợp đồng dài hạn hơn so với trước đây.

Nguồn tin của chúng tôi cho biết, vì sắp tới đây HLV Park sẽ chỉ cầm quân ĐT Việt Nam (thay vì cả U23 như trước) nên VFF muốn vị chiến lược gia người Hàn có hợp đồng dài hạn hơn. Được biết, VFF đang muốn có giao kèo dài nhất so với trước đây với HLV Park.

HLV Park sẽ gắn bó lâu hơn với ĐT Việt Nam.

LĐBĐ Trung Quốc có hành động 'không thể chấp nhận được' khiến NHM phẫn nộLĐBĐ Trung Quốc có hành động 'không thể chấp nhận được' khiến NHM phẫn nộ
So với những người tiền nhiệm ở ĐT Việt Nam, ông Park được xem là người thành công nhất. Ông chẳng những vượt qua được cữ hẹn 3 năm - một thử thách tưởng như rất khó với các đời HLV trước, mà còn trở thành người thứ hai sau Calisto được VFF gia hạn.

Cần phải nói thêm rằng, những giao kèo trước đây của VFF với thầy ngoại, hầu hết mang tính chu kỳ, nghĩa là chỉ tập trung vào một vài giải đấu lớn trước mắt. Sau đó, là đường ai nấy đi.

Trở lại với chiến thắng trước Trung Quốc, 3 điểm có được trước "gã hàng xóm" giải tỏa muôn vàn áp lực cho ĐT Việt Nam sau 7 trận toàn thua tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn 2 trận đấu nữa với Oman và Nhật Bản.

Dù không còn cơ hội giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Qatar cuối năm nay, Những chiến binh sao vàng vẫn còn mục tiêu trở thành đội bóng Đông Nam Á có thành tích tốt nhất tại vòng loại thứ ba World Cup. Kỉ lục này đang thuộc về Thái Lan với 4 điểm ở vòng loại World Cup 2002.

HLV trưởng xác định 'chìa khóa' để giúp ĐT Việt Nam lần dầu dự World Cup?

Tác giả: Chí Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: HLV Park , VFF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP