Giải trí

Sau tin đồn tái hợp Quang Hải, Nhật Lê công khai bạn trai mới trong hạnh phúc

Sau một thời gian dài chia tay Quang Hải, Nhật Lê cũng tìm được tình yêu mới.

Quang Hải – Nhật Lê từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì giới cầu thủ thế nên dù hiện tại đã “đường ai nấy đi” nhưng quan hệ giữa Quang Hải và Nhật Lê vẫn được dân tình rất quan tâm.

Hậu chia tay, trong khi Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò với nhiều girl xinh khác nhau thì Nhật Lê cũng đã tìm được tình yêu mới. Đó là một anh chàng đẹp trai tên Harry Hưng.

Cụ thể, cư dân mạng bất ngờ tìm được bằng chứng Nhật Lê và Harry Hưng ôm ấp nhau đầy tình tứ trong bữa tiệc sinh nhật của anh chàng này. Trong ảnh, anh chàng vòng tay ôm Nhật Lê thân mật, cô nàng cũng tươi cười bên cạnh và ôm eo bạn trai mới. Hình ảnh này đã chứng tỏ chuyện hẹn hò của Nhật Lê và Harry Hưng có lẽ không còn là tin đồn nữa.

Nhật Lê ôm ấp bạn trai mới đầy tình tứ. (Ảnh FBNV)

Nhật Lê và Harry Hưng trông rất xứng đôi vừa lứa. (Ảnh FBNV)

Trước đó, cư dân mạng cũng soi ra Nhật Lê và Harry Hưng cùng nhau về quê ăn Tết, anh chàng kia cũng để hagstag nickname của Nhật Lê là Lu đầy tình cảm. Không chỉ vậy, Nhật Lê còn lộ hình ảnh đến SaPa mà dân mạng nghi là để thăm homestay do bạn trai tin đồn quản lý.

Bằng chứng Nhật Lê và Harry Hưng về quê ăn Tết cùng nhau. (Ảnh chụp màn hình)

Theo tìm hiểu, bạn trai mới của Nhật Lê hiện là chủ một điểm kinh doanh về du lịch homestay, đồng thời còn quản lý cả dịch vụ quán bar và spa.

Nhìn trong trang cá nhân của Harry Hưng đủ thấy độ chịu chơi của anh chàng khi đi cả Porsche lẫn BMW. Những thứ như quần áo, đồng hồ,… của Harry cũng đều đến từ các thương hiệu danh tiếng. Ngoài đam mê xe cộ, anh chàng còn thích bóng đá.

Bạn trai mới của Nhật Lê là một doanh nhân thành đạt. (Ảnh FBNV)

Bạn trai mới của Nhật Lê sở hữu khối tài sản đáng gờm. (Ảnh FBNV)


Quang Hải và Nhật Lê từng là cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam. Yêu nhau từ thưở 17 tuổi, từng vượt qua khoản thời gian người ở Hà Nội, người ở Quảng Nam với quãng đường lên đến 800km. Thế nhưng đến cuối cùng cũng đành dừng lại trong tiếc nuối.

Hậu chia tay, Quang Hải và Nhật Lê giữ một mối quan hệ khá đẹp. Cả hai thường xuyên thả tim ảnh của nhau trên trang cá nhân.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP