Xã hội

Sau tiếng nổ lớn, khói lửa bao trùm xưởng nhựa ở HN

Sau tiếng nổ lớn, nhiều người nhìn thấy ngọn lửa lớn ngùn ngụt bốc lên từ dãy nhà tôn nằm sâu trong khu vực xóm Lẻ, xã Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội).

Hiện trường vụ hoả hoạn lớn ở Triều Khúc

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 26.6. Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên họ bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó nhiều người nhìn thấy ngọn lửa lớn ngùn ngụt bốc lên từ dãy nhà tôn nằm sâu trong khu vực xóm Lẻ.

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và lan rộng kèm theo rất nhiều khói đen kịt bốc cao hàng chục mét. Đứng từ phía Ngã tư Sở cũng có thể quan sát được cột khói này.

Cột khói từ vụ cháy bốc cao hàng chục mét, đứng từ xa cũng có thể quan sát được. (Ảnh: FB Đăng Hưng)

Ngay sau khi nhận được tin báo, 8 xe cứu hỏa đã được huy động tới hiện trường để dập lửa. Các chiến sỹ Phòng cháy chữa cháy đã phải phá toàn bộ lớp tôn xung quanh xưởng để tiếp cận nguồn phát.

Lực lượng cứu hoả chữa cháy tại hiện trường.

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, khu vực bị cháy là một xưởng nhựa có diện tích khoảng 1.000m2 được lợp mái tôn. Lửa lớn đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị trong khu lán trại. Đặc biệt người dân cho biết nhiều cây cảnh quý có giá trị hàng chục triệu đồng của một hộ dân đã bị lửa thiêu rụi.

Theo người dân, đám cháy đã thiêu rụi nhiều cây cảnh có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng xác định, xưởng nhựa bị cháy là của ông Nguyễn Văn Cương (sinh năm 1979) trú tại xóm Lẻ, thôn Triều Khúc (xã Tân Triều, huyện Thanh Trì). Gia đình ông Cương làm nghề tái chế đồ nhựa.

Tới thời điểm hiện tại, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế tuy nhiên, vẫn còn khói từ khu vực hiện trường bốc lên. Cảnh sát chữa cháy vẫn đang tiếp tục làm mát, dập tàn tại hiện trường.

Tác giả: Việt Linh

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP