Giải trí

Sau tất cả, Ngọc Trinh đã chuẩn bị lên xe hoa, thân thế của chú rể khiến nhiều người bất ngờ

Nữ diễn viên Vòng eo 56 cho biết bạn trai hiện tại của cô có chữ cái đầu là L và là người hội đủ các yếu tố: "Tâm - Tài - Đức".

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện mới nhất Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về bạn trai và tiết lộ về khả năng "lên xe hoa" khiến người hâm mộ tò mò. Theo đó nữ diễn viên Vòng eo 56 cho biết bạn trai hiện tại của cô có chữ cái đầu là L.

Nói về bạn trai giấu mặt, "nữ hoàng nội y" khẳng định đó là người hội đủ các yếu tố: "Tâm - Tài - Đức". Bên cạnh đó khi được hỏi: "Bao giờ Ngọc Trinh lấy chồng", nữ người mẫu cho biết cô mong muốn cưới chồng trước năm 30 tuổi.

Trước đó, đầu năm 2016, Ngọc Trinh từng gây xôn xao dư luận khi thổ lộ mong muốn có con với bạn trai U50. Người đẹp chia sẻ, khoảng 2 năm nữa, cô sẽ lấy chồng, sinh con khi 28 tuổi.

Chỉ cách đây vài ngày, Ngọc Trinh có những chia sẻ xoay quanh tuổi 29. Cô viết: “Ngày xưa lúc còn trẻ mình nghĩ tới lúc 30 tuổi thấy sợ lắm, vì nghe 30 tuổi đối với con gái là tuổi đã già rồi. Vậy mà giờ đây khi mình đang trong độ tuổi 29 cận kề 30, mình lại cảm thấy thích cái độ tuổi này nhất.

Thích độ tuổi 29, khi mà vẻ ngoài lại trẻ hơn so với tuổi, năng động, vui tươi. Thích độ tuổi 29, khi mà trải qua nhiều sự việc rồi, sau tất cả, lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành nhiều hơn, chín chắn hơn, nhìn nhận việc gì cũng bằng suy nghĩ tích cực hết, xem mọi việc nhẹ tựa lông hồng, nhờ vậy mà người lúc nào cũng thoải mái, tâm an nhiên tự tại".

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: lên xe hoa , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP