Cộng đồng mạng

Sau sự ra đi của Vân Quang Long, thanh niên khiến dân tình 'sôi máu' vì phát ngôn 'rủa' hàng loạt nghệ sĩ

Gọi tên và 'rủa' hàng loạt nghệ sĩ gạo cội, hành động phản cảm của thanh niên này khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

Làng nghệ thuật Việt Nam 2020 đã chịu đựng quá nhiều sự mất mát. Chiều 29/12, dù chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc một năm đầy u ám, nhưng khán giả lại tiếp tục phải đón nhận hung tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ. Chàng ca sĩ từng là tuổi trẻ của thế hệ 8x, 9x nay đã vĩnh viễn ra đi trong giấc ngủ vì đột quỵ.

Vân Quang Long là thành viên của nhóm nhạc 1088 - thần tượng tuổi trẻ của rất nhiều khán giả Việt Nam

Tin dữ khiến nhiều khán giả và nghệ sĩ Việt Nam bàng hoàng thương tiếc, đặc biệt là khi chỉ vừa mới đây thôi, chúng ta vừa tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thế nhưng trong niềm xót xa vô hạn đó, vẫn có nhiều kẻ có thể lấy đó làm niềm vui. Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải dòng trạng thái “rủa” loạt nghệ sĩ Việt Nam khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Dòng trạng thái ác ý khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ

Cụ thể, thanh niên này nhắc lại những nghệ sĩ đã vĩnh viễn ra đi trong năm nay và “dự đoán” hàng loạt cái tên tiếp theo. Chứng kiến hành động độc ác, thiếu ý thức của chủ nhân tài khoản. Nhiều cư dân mạng giận đến “sôi máu”. Hàng loạt bình luận chỉ trích và yêu cầu anh chàng nên xem lại nhân phẩm của mình.

Dân tình giận "sôi máu" trước hành động của thanh niên này

Tung hoành ở trang cá nhân chưa đủ, tài khoản này còn vào tận trang của Ưng Hoàng Phúc để “buông lời cay đắng” với ca sĩ Vân Quang Long. Vẫn chưa hết bàng hoàng xót xa vì sự ra đi của người anh thân thiết, chàng “Ốc tiêu” chụp lại bình luận “kém duyên” của thanh niên này và cho biết mình rất buồn khi đọc được những bình luận như vậy.

Ưng Hoàng Phúc đang rất đau buồn vì sự ra đi của Vân Quang Long

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP