Giải trí

Sau Quảng Ngãi, phía Thủy Tiên tiếp tục cảm ơn Hà Tĩnh vì kịp thời xác nhận thông tin tiền cứu trợ

'Xin cảm ơn tiếng nói đầy uy tín, đầy tình thương của ban lãnh đạo Hà Tĩnh trong thời điểm này', FC Thủy Tiên bày tỏ.

Ồn ào kêu gọi quyên góp cứu trợ cho đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên, trở thành tâm điểm bàn tán từ phía dư luận trong suốt thời gian qua. Có không ít ý kiến trái chiều liên quan đến câu chuyện này.

Phía Thủy Tiên cảm ơn chính quyền Hà Tĩnh vì đã kịp thời xác nhận thông tin tiền cứu trợ.


Mới đây, phía Thủy Tiên có bài viết cảm ơn chính quyền tỉnh Hà Tĩnh đã kịp thời xác minh số tiền từ thiện như đã công khai trước đó.

"Bà Mai Thủy đã xác nhận số tiền Thủy Tiên thay mặt mạnh thường quân trao cho bà con bị thiệt hại tại vùng lũ là hơn 20 tỷ (cụ thể: 20.295.500.000) và đóng góp 10 nhà cộng đồng trị giá 20 tỷ. 'Tất cả các danh sách nhận hỗ trợ đều có giám sát và xác nhận, đóng dấu đỏ của địa phương' - bà Thủy khẳng định.

Như vậy, tổng số tiền ủng hộ tại Hà Tĩnh là 40.295.500.000 hoàn toàn đúng như con số Thủy Tiên đã công khai trước đó.

Xin cảm ơn tiếng nói đầy uy tín, đầy tình thương của ban lãnh đạo Hà Tĩnh trong thời điểm này", phía FC Thủy Tiên cho biết.

Trước đó, phía giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cũng vừa gửi lời cảm ơn đến chính quyền Quảng Ngãi vì đã xác minh đoàn thiện nguyện của nữ ca sĩ có hỗ trợ tiền cho người dân với số tiền là 14 tỷ đồng.


Hôm 22/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã gửi đơn tố cáo doanh nhân Phương Hằng đến các cơ quan chức năng vì hành vi "vu khống, xúc phạm nhân phẩm, uy tín".

Trao đổi với luật sư Phan Vũ Tuấn, đại diện pháp lý cho Công Vinh - Thủy Tiên cho biết hiện vẫn chưa có thông tin mới về tiến trình vụ kiện.

Xem thêm: Hậu ồn ào không phải con ruột nghệ sĩ Hoài Linh, Thành Vinh đăng đàn bày tỏ cảm xúc với bố

Tác giả: Quá Hải

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP