Cộng đồng mạng

Sau Phúc XO, lại xuất hiện người đàn ông khoe bộ trang sức vàng khủng: "Lúc trước tôi nặng 100kg, đeo vàng miết giờ còn có 40kg"

Sau Phúc XO, mới đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đeo nhiều đồ trang sức "khủng" bằng vàng giả khiến dân mạng xôn xao.

Thời gian gần đây, dư luận không khỏi xôn xao trước vụ việc "đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam" vừa bị bắt giữ vì tổ chức sử dụng ma tuý ngay tại quan karaoke do mình làm chủ. Thế nhưng, gây choáng váng hơn cả chính là thông tin tất cả vàng đeo trên người Phúc XO bị phanh phui toàn bộ là vàng giả, được "vị địa gia" này sử dụng để quảng cáo cho việc làm ăn của chính mình.

Sau Phúc XO, tiếp tục xuất hiện người đàn ông khoe đeo bộ trang sức vàng khủng: "Lúc trước tôi nặng 100kg, đeo vàng miết giờ còn có 40kg"

Thế nhưng, sự việc này chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông khoe số lượng vàng khủng đeo trên người.

Ngay đoạn đầu clip người đàn ông đã không ngừng giới thiệu về số lượng vàng mình đang đeo trên người. Cụ thể, anh này cho biết bản thân đeo dây chuyền khủng như sợi xích với mặt hình Hổ phù nặng 10kg, hai chiếc lắc có biểu tượng của 12 con giáp, mỗi chiếc nặng 5kg và những chiếc nhẫn nặng từ 0,5 đến 1kg đeo đủ 10 ngón tay.

Người đàn ông đo số lượng trang sức "khủng" trong đoạn clip không quên phân trần thêm, "Lúc trước tôi nặng 100 kg, đeo vàng riết giờ tôi còn có 40kg. Thì hiểu rồi đó… không lại nói tôi nổ. Vàng tôi có bấy nhiều đó”.

Theo chia sẻ của người đàn ông này thì anh đặt làm số lượng trang sức này của một người quen từ 10 năm trước. Đến cuối đoạn clip, người đàn ông này còn lên tiếng đề nghị dừng quay video lại vì đeo vàng lâu nặng trĩu cổ không chịu được, "Thôi anh ơi, đeo vàng nhiều quá gãy cổ...".

Dù chưa biết thực hư đoạn clip "khoe" số trang sức với trọng lượng "siêu khủng" trên là thật hay giả nhưng sau khi đoạn clip ghi lại hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP