Giải trí

Sau nghi án hẹn hò, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy liên tục công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội

Màn tương tác đầy "mùi mẫn" của cả hai trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Từ sau những cử chỉ thân mật trong đám cưới Á hậu Tú Anh và những động thái thể hiện tình cảm, sự tương tác với nhau trên mạng xã hội, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, "ghép cặp" nhiệt tình từ cư dân mạng.

Mới đây, cả hai lại tiếp tục khiến "dân tình" xôn xao khi công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái được nàng Hậu đăng tải.

Cụ thể, khi Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái: "Kiếp sau biết sinh vào cung hoàng đạo nào để bớt hóng hớt nhỉ?", giọng ca "Những kẻ mộng mơ" ngay lập tức bình luận trả lời bạn đầy "lầy lội": "Cung của trẫm nè. Trẫm sẽ bảo vệ nàng".

Màn đối thoại hài hước của cả hai.

Không những "thả tim" câu đùa của bạn thân lâu năm, Mai Phương Thúy còn nhiệt tình "hùa theo" khi hài hước trả lời: "Má ôi, rụng tim" với một loạt biểu tượng hình trái tim kèm theo.

Đặc biệt, đây không phải lần đầu Noo Phước Thịnh công khai "trêu đùa" cô bạn xinh đẹp của mình trên mạng xã hội. Dù chưa từng trả lời về tin đồn hẹn hò nhưng nam ca sĩ cũng không hề tỏ ra ngại ngần khi thường xuyên bình luận "thả thính" với Hoa hậu Việt Nam 2006.

Một đoạn hội thoại vui vẻ của cả hai trên facebook.

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã từng bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật, tình tứ trong đám cưới của Tú Anh. Dù đều tảng lờ tin đồn hẹn hò nhưng sự thân thiết, "trai tài gái sắc" của cả hai khiến fan hâm mộ không những không phản đối mà còn nhiệt tình ủng hộ họ thành 1 cặp.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP