Giải trí

Sau khi 'náo loạn' dân tình với bê bối tình cảm cùng Trường Giang, Nam Em cuối cùng đã 'thức tỉnh'?

Nam Em dường như đang có những động thái trở lại "bình thường" như trước.

Sau khi xuất hiện tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 16/9, Nam Em đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện với hình ảnh “phì nhiêu” bất thường. Lý giải về điều này, Nam Em thật thà tiết lộ, sau một thời gian sa sút tinh thần và mắc bệnh, hiện tại Nam Em vẫn đang nỗ lực để lấy lại tinh thần và sức khỏe.

Mới đây, sau khi giảm 4 kg, Nam Em tiếp tục cập nhật trạng thái mới. Đăng tải bức ảnh đứng cạnh góc kỷ niệm thời đỉnh cao nhan sắc, hoa khôi tự nhủ bản thân: “Tôi phải đẹp lại thôi, 'chị' mập hoành hành quá lâu rồi…”.

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, Nam Em đã thay đổi 180 độ so với trước đây. Không chỉ có dấu hiệu tâm lí bất ổn, người đẹp cũng phát tướng về ngoại hình. Nam Em trước đây vốn sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh khảnh, đôi tay và bờ vai nhỏ rất cân đối.

Nhiều dân mạng thậm chí còn so sánh hình ảnh của Nam Em và Hoa hậu Hương Giang khi cả hai cùng diện bộ đầm giống hệt nhau, nhưng quá khác biệt về thần thái cũng như vóc dáng.Nhiều dân mạng thậm chí còn so sánh hình ảnh của Nam Em và Hoa hậu Hương Giang khi cả hai cùng diện bộ đầm giống hệt nhau, nhưng quá khác biệt về thần thái cũng như vóc dáng.

Những ngày qua, thông tin Nam Em có vấn đề về tâm lý đang lan truyền gây xôn xao. Nghi vấn bắt đầu từ loạt hành động bất thường như múa thìa, massage cho chó và tâm sự cùng chim… của người đẹp.Những ngày qua, thông tin Nam Em có vấn đề về tâm lý đang lan truyền gây xôn xao. Nghi vấn bắt đầu từ loạt hành động bất thường như múa thìa, massage cho chó và tâm sự cùng chim… của người đẹp.

Dòng trạng thái tỏ rõ sự quyết tâm lấy lại phong độ sắc vóc của Nam Em đã nhận được vô số lời động viên từ người hâm mộ. Fans chia sẻ: “Em vẫn đẹp từ xưa rồi. Bây giờ chỉ làm đẹp hơn nữa thôi. Phụ nữ ai cũng vậy phải đẹp lên theo thời gian. Nếu giảm cân được, Nam Em nhớ chia sẻ bí quyết cho mọi người nhé. Rất thích Nam Em vì tính tình hài hước vui vẻ và dễ thương”.

Sau khi náo loạn dân tình với bê bối tình cảm cùng Trường Giang, Nam Em cuối cùng đã thức tỉnh?Có lẽ, với những chuyện mà Nam Em từng “làm loạn” showbiz trước đó trong bê bối tình trường với Trường Giang, không tránh dư luận vẫn có ấn tượng xấu với cô. Tuy nhiên, con người ai cũng có lúc sai lầm, bản thân Nam Em đã bị chỉ trích suốt một thời gian dài, hiện tại, biết đâu Nam Em muốn quay trở lại showbiz bằng tài năng của mình nên thiết nghĩ, khán giả hãy cho cô gái trẻ một cơ hội.

Tác giả: Tuệ Tống

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nam Em , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP