Thế giới

Sau khi 'mây mưa', ông già 76 tuổi đâm nhân tình tử vong trong khách sạn, thái độ sau đó gây ám ảnh

Trong lúc cãi vã không giữ được bình tĩnh, ông già 76 tuổi ra tay sát hại tình nhân sau khi cả hai vừa "vui vẻ" với nhau.

Vào ngày 25/3/2022 vừa qua, Trung tá Krisada Suphankul, thanh tra tại Sở cảnh sát Muang Nakhon Phanom, nhận được thông báo có một người bị sát hại tại một khu nghỉ mát Bên đường Quốc lộ 2033 thuộc thị xã Nong Yat, huyện Mueang Nakhon Phanom, tỉnh Nakhon Phanom, phía đông bắc Thái Lan.

Ngay sau đó, các nhân viên cảnh sát đã cùng nhân viên cứu hộ, nhân viên y tế tới hiện trường kiểm tra.

Đi kiểm tra hiện trường vụ tai nạn ở phòng số 2, cảnh sát phát hiện thi thể bà Dam (bí danh), 50 tuổi, nằm giữa vũng máu trên nền nhà. Qua khám xét, cảnh sát phát hiện người phụ nữ bị vật sắc nhọn đâm 7 chỗ. Bên phòng ngoài, họ tìm thấy hung khí là dao gọt hoa quả dài khoảng 20 cm.

Cảnh sát không mất nhiều thời gian để xác định nghi phạm là cụ ông Lit, 76 tuổi (bí danh). Ông Lit và nạn nhân đã duy trì mối quan hệ bất chính trong nhiều năm bất chấp việc cả 2 đều có gia đình riêng. Chồng của bà Dam làm việc ở nước ngoài nên bà thản nhiên qua lại với tình nhân.

Vào ngày xảy ra vụ án, ông Lit hẹn tình nhân Dam tại khách sạn như mọi lần để "ân ái". Sau khi xong chuyện, ông Lit hứa sẽ đưa cho bà Dam 5.000 bath (hơn 3,4 triệu đồng). Số tiền ông Lit đưa cho bà Dam sau mỗi lần vui vẻ với nhau đều là tiền vợ chồng con gái của ông này ở nước ngoài gửi về cho.

Nhưng lần này, bà Dam lại tự ý mở ví của ông Lit và lấy đi 10.000 bath (hơn 6,8 triệu đồng) khiến ông ta vô cùng tức giận, đòi tình nhân trả lại tiền.

Hiện trường vụ án mạng và người đàn ông 76 tuổi bị cảnh sát bắt giữ tại hiện trường.

Ông Lit và bà Dam đã phát sinh tranh cãi nảy lửa. Trong lúc mất bình tĩnh, bà Dam đã mạnh miệng nói rằng: "Nếu tôi không chết, ông còn lâu mới lấy lại được 10.000 bath này". Nghe thấy vậy, ông Lit nổi cơn tam bành, cầm con dao gọt hoa quả trên bàn đâm nhiều nhát vào người bà Dam, khiến bà này tử vong ngay tại hiện trường.

Khi thấy bà Dam đã bất động, ông Lit vẫn bình tĩnh lấy chăn phủ lên người bà. Tuy nhiên, ông ta không hề bỏ trốn khỏi hiện trường mà vẫn ngồi đó đợi cảnh sát tới bắt giữ.

Khi bị đưa về đồn cảnh sát thẩm vấn, ông Lit cho biết ông ta đã tham gia một khóa tu kéo dài 3 tháng. Sau khi trở về mới được 3 ngày, ông ta quá thèm muốn "chuyện ấy" nên lập tức gọi tình nhân tới khách sạn để giải quyết nhu cầu. Ông Lit còn tuyên bố trước cảnh sát rằng mặc dù đã 76 tuổi nhưng cơ thể vẫn vô cùng cường tráng, không cần uống thuốc trước khi quan hệ mà vẫn có thể "ân ái" 2-3 lần mỗi ngày.

Hiện tại, ông Lit đã bị tạm giam với cáo buộc cố ý giết người. Trong khi đó, thi thể của bà Dam được trao trả cho gia đình để an táng. Chồng của bà Dam là người nước ngoài đã vô cùng sốc khi biết sự thật nhưng vẫn sẵn sàng tha thứ cho cả vợ và nhân tình của bà.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP