Cộng đồng mạng

Sau khi bị tố ngoại tình, bạn trai Ngọc Trinh thừa nhận vẫn còn thương: 'Tên bà tôi đã xóa đâu'?

'Ừ thì cũng nên tha thứ, để vết thương trong lòng sẽ được xoa dịu', diễn viên Ngọc Trinh bộc bạch.

Chuyện tình giữa diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai cầu thủ Liễu Quang Vinh luôn nhận được sự quan tâm theo dõi từ phía cư dân mạng.

Sau màn tố bạn trai ngoại tình, Ngọc Trinh bị trầm cảm và phải xuống tóc quy y. Vực dậy sau biến cố, người đẹp gốc Cần Thơ cho biết sẽ mạnh mẽ đối diện thực tại.

Ngọc Trinh và bạn trai cầu thủ thuở mặn nồng


Mới đây, Ngọc Trinh vừa có bài đăng trên trang cá nhân trải lòng về mối quan hệ với bạn trai cũ. Theo đó, cô tâm sự: "Chúng ta dùng bút chì khi còn nhỏ nhưng lớn lên lại dùng bút mực. Bạn biết lý do tại sao không? Bởi những lỗi lầm thời bé có thể xóa, nhưng lớn lên thì không!

Sai, thì đã sai rồi... Đau, cũng đã đau rồi… Tha thứ? Ừ thì cũng nên tha thứ, để vết thương trong lòng sẽ được xoa dịu. Nhưng mà vết sẹo đó, chắc chắn vĩnh viễn không bao giờ phai.

Cảm ơn bạn vì đã xuất hiện vào những năm tháng tuổi trẻ bồng bột cuối cùng còn sót lại trong tôi. Để tôi nhận ra được giá trị thực thụ của cuộc sống này, một thanh xuân khắc cốt ghi tâm".

Nguyên văn bài chia sẻ của Ngọc Trinh.


Theo như chia sẻ, nữ diễn viên cho biết mình chọn tha thứ cho người yêu để xoa dịu vết thương lòng. Đồng thời, Ngọc Trinh cũng gửi lời chúc phúc đến tình cũ.

Người đẹp bày tỏ: "Hãy hạnh phúc với lựa chọn của bạn ngày hôm qua. Và cầu mong cuộc đời còn lại ở ngày mai bạn sẽ được trọn vẹn, không còn một lần nào nói ra hai từ hối tiếc như hôm nay đã nói với tôi nữa. Sống thật tốt và bình an nhé".

Đoạn tin nhắn được cho là của Ngọc Trinh tâm sự với bạn trai cũ.


Đính kèm là bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn được cư dân mạng cho là giữa Ngọc Trinh và bạn trai cầu thủ. Người này khẳng định trước giờ vẫn thương cô và mong cô hãy mạnh mẽ.

"Tôi xin lỗi vì bây giờ tôi không thể làm gì hơn. Tôi chỉ quan tâm bà thế này, mong bà khỏe mạnh trở lại, trở lại chính mình. Tên bà tôi đã xóa đâu, vẫn còn ở đây nè. Muốn coi không, xem đó như một kỉ niệm đẹp của chúng mình. Tui thương bà mà, tui trước giờ vẫn thương bà. Đó là nói thật", người được cho là bạn trai cũ Ngọc Trinh nhắn nhủ.

Cầu thủ Liễu Quang Vinh.


Dưới bài đăng, bạn bè gửi lời động viên, an ủi diễn viên Ngọc Trinh. Bên cạnh đó cũng cầu chúc cho cô sớm lấy lại tinh thần và tìm được nửa kia hoàn hảo của đời mình.

Tác giả: Quốc Sĩ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP