Cộng đồng mạng

Sau khi bị chồng bỏ vì ngoại hình, Phượng 'Thị Nở tái sinh' chuẩn bị lên xe hoa lần 2?

Thông tin Phượng Thị Nở sắp kết hôn đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

4 năm trước, Quách Phượng (Quách Thị Kim Phượng, SN 1995, quê ở Đăk Nông) từng gây chú ý với cộng đồng mạng khi có màn “lột xác” hết sức ngoạn mục. Trước đó, gương mặt của cô từng bị nhiều người ác ý ví như Thị Nở. Cũng vì lý do ngoại hình, cô đã bị chồng ly hôn.

Nhan sắc Quách Phượng trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ


Sau nhiều năm lẻ bóng, mới đây, trong đoạn livestream, một người bạn của Quách Phượng vô tình tiết lộ chuyện bà mẹ một con đã có người yêu mới, đặc biệt, cặp đôi này còn sắp tiến tới hôn nhân. Thông tin này lập tức khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Trước tin đồn chuẩn bị lên xe hoa, Quách Phượng không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận. Cô đồng thời cho biết rằng nếu tổ chức đám cưới, sẽ mời người bạn, người chị thân thiết của mình. Những chia sẻ này lại càng làm dân tình tin rằng cô nàng sắp kết hôn lần hai.

Trước đó, Quách Phượng từng cưới chồng năm 17 tuổi và có 1 cô con gái, tuy nhiên cuộc hôn nhân đã tan vỡ sau 3 năm gắn bó. Sau cú sốc, cô cho biết bản thân cũng trải qua một vài mối tình khác kể từ ngày nổi tiếng, thế nhưng đều chia tay vì thấy tính cách không hợp.

Quách Phượng và con gái


Được biết, để chấm dứt những tháng ngày sống trong mặc cảm bởi không may sở hữu nhan sắc xấu xí, Quách Phượng đã hạ quyết tâm thực hiện hàng loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm cắt hàm, hạ gò má, nhấn mí, nâng mũi. Quá trình thẩm mỹ hoàn toàn gương mặt của cô tốn hơn 150 triệu. Sau ca phẫu thuật, Phượng được gọi là “Thị Nở tái sinh”.

Quách Phượng từng bị gọi là 'Thị Nở'

Kể từ lúc trở thành hiện tượng mạng, Quách Phượng quyết định Nam tiến lập nghiệp. Thời điểm hiện tại, mẹ đơn thân này cho biết kinh tế đã vững hơn trước kia khi cùng bạn kinh doanh một cơ sở làm đẹp tại TP HCM.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP