Giải trí

Sau hơn 10 năm,Hoàng Thuỳ Linh đóng phim trên sóng truyền hình

Nữ ca sĩ có những bước tiến trên sóng quốc gia sau ồn ào quá khứ.

Từng là gương mặt diễn viên triển vọng trên sóng truyền hình nhưng ồn ào clip nóng đã khiến Hoàng Thuỳ Linh đánh mất tất cả. Phải mất 6 năm sau vụ việc, nữ ca sĩ mới được xuất hiện trên sóng quốc gia và giờ đây là hơn chục năm để có bộ phim được phát sóng.

Theo thông tin trên báo chí, bộ phim có sự góp mặt của Hoàng Thuỳ Linh sẽ được phát sóng trên sóng truyền hình quốc gia vào tháng 4 sau khi bộ phim đang hot “Những cô gái trong thành phố” kết thúc.

Hoàng Thuỳ Linh trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh, bộ phim gần nhất trên sóng truyền hình của cô

Được biết, trong bộ phim này vai diễn của Hoàng Thuỳ Linh khá dài hơi và có đất diễn. Nhiều người đang chờ đợi sự trở lại với phim ảnh truyền hình của nữ ca sĩ nổi tiếng, nhất là khi dư luận đang ồn ào tin đồn cô và Vĩnh Thuỵ đã chia tay.

Nhiều người đặt nghi vấn liệu rằng giữa hai chuyện có mối liên quan nào như việc PR cho sự trở lại của Hoàng Thuỳ Linh hay không nhưng câu trả lời chỉ người trong cuộc mới biết.

Còn nhớ, sau ồn ào vụ clip nóng, Hoàng Thuỳ Linh phải rất chật vật trên con đường trở lại với nghệ thuật. Những tai tiếng trong quá khứ cũng là rào cản không nhỏ cho việc xuất hiện của cô trên sóng truyền hình quốc gia.

Nữ ca sĩ có những bước tiến trên sóng quốc gia sau ồn ào quá khứ.

Vào đầu năm 2014, sau 6 năm xảy ra vụ việc, Hoàng Thuỳ Linh đánh dấu lên sóng truyền hình đầu tiên trong chương trình Bài hát yêu thích. Đây được coi là động thái mở đường cho con đường trở lại của cô.

Bước tiến tiếp theo của Hoàng Thuỳ Linh chính là việc đảm nhận vai trò giám khảo trên sóng truyền hình lần đầu tiên vào tháng 5/2018 bên cạnh Đức Phúc và Hương Tràm.

Với những bước tiến trên sóng truyền hình, nhiều người dành lời khen cho Hoàng Thuỳ Linh bởi lẽ không mấy người làm được như cô sau những tai tiếng trong quá khứ.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP