Cộng đồng mạng

Sau hơn 1 năm nổi tiếng, 'cô bé bán lê' ở Hà Giang càng ngày càng xinh đẹp, đáng yêu

Hiện tại, Vàng Thị Sinh đang học lớp 11 tại Hà Giang. Cuộc sống của cô như bao nữ sinh cấp 3 bình thường khác.

Cách đây hơn 1 năm trước, hình ảnh một nữ sinh xinh xắn ngồi bán lê và hạt óc chó gần dinh thự Vua Mèo đã gây sốt mạng xã hội. Từ đó, quầy bán lê của nữ sinh này luôn thu hút sự ghé thăm của nhiều du khách. Giới phượt thủ hay kháo nhau rằng, nếu lên Hà Giang mà chưa ghé qua chụp ảnh với ”cô gái bán lê” ven đường thì coi như chưa từng đến Hà Giang.

Cô gái ấy tên Vàng Thị Sinh, sinh năm 2003 đến từ Mèo Vạc, Hà Giang. Được biết, quầy hoa quả này của gia đình Vàng Thị Sinh. Cô hay ra phụ giúp mỗi khi rảnh rỗi. Nét xinh xắn, làn da trắng và nụ cười thẹn thùng của Sinh đã khiến nhiều người yêu mến.

Sau khi nổi tiếng, Facebook của Vàng Thị Sinh cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Cô hiện đang có hơn 30k người theo dõi, các bức ảnh đời thường nhận lượt tương tác khá cao.

Tháng 11/2018, Vàng Thị Sinh cuộc thi lựa chọn gương mặt đại diện thương hiệu cho Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang. Hình ảnh cô trong trang phục dân tộc khiến nhiều người thích thú, vì thế, dù không đạt giải nhưng Vàng Thị Sinh vẫn nhận về sự ủng hộ hết mình của khán giả.

Sau đó, cô còn tiếp tục xuất hiện trong một MV giới thiệu du lịch Hà Giang do Facebook Marvel Đào thực hiện. Hiện tại, Vàng Thị Sinh đang học lớp 11 tại Hà Giang. Cuộc sống của cô như bao nữ sinh cấp 3 bình thường khác - mê nhạc Hàn Quốc, thích chụp ảnh và viết status ”deep” trên MXH.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP