Xã hội

Sau 4 ngày biệt tích, người phụ nữ được tìm thấy dưới giếng sâu

Khi đang bơm nước giếng lên để sử dụng, người dân phát hiện nước giếng có mùi hôi tanh nên đã mở nắp giếng để kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện thi thể người hàng xóm đang phân hủy.

Chiều 7/11, ông Huỳnh Thiện Đông - Chủ tịch phường Thiện An (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) - cho biết, người dân trên địa bàn phường vừa phát hiện một thi thể người phụ nữ đang phân hủy ở dưới giếng nước tại tổ dân phố 2.

Cơ quan chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân dưới giếng

Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị M. (55 tuổi, ngụ phường Thiện An).

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày một người dân tiến hành bơm nước giếng lên bồn để sử dụng thì phát hiện giếng nước có một mùi hôi tanh khó tả nên đã mở nắp giếng ra kiểm tra. Người này tá hỏa khi phát hiện dưới giếng nước nhà mình là thi thể của người phụ nữ hàng xóm đang trong quá trình phân hủy.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin nhắn, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành trục vớt thi thể và khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo người nhà nạn nhân, trước đó bà M. đã xuống TP Hồ Chí Minh để khám bệnh đến ngày 3/11 thì trở về nhà. Từ lúc về gia đình, bà M. có nhiều dấu hiệu ủ rũ, buồn bã và cũng trong ngày (3/11) đã viết thư để lại cho gia đình rồi bỏ đi.

Phía gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không tìm thấy cho đến khi nghe được thông tin thi thể bà M. ở giếng nước nhà hàng xóm.

Sau công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP