Giải trí

Sau 3 năm, báo Nhật phanh phui vụ nam thần tượng tự tử vì vợ ngoại tình

Hiện tại, thông tin nam thần tượng TENN của nhóm nhạc ET-KING tự tử với nguyên nhân vợ ngoại tình khiến dân tình Nhật Bản xôn xao.

Theo trang Sina sau 3 năm, báo chí Nhật Bản rầm rộ đưa tin nữ nghệ sĩ Takako Uehara ngoại tình khi đang trong cuộc hôn nhân với thành viên TENN của nhóm nhạc ET-KING. Điều này đã gây ảnh hưởng tới TENN và khiến anh phải bước tới đường cùng chính là tự tử vào năm 2014 sau 3 năm kết hôn.

Điều đáng nói, trong bức thư tuyệt mệnh của mình, TENN bày tỏ anh biết rằng vợ mình vafnam diễn viên Tsuyoshi Abe "dan díu" với nhau và phản bội anh. Tsuyoshi cũng là người đã có gia đình khi kết hôn với nữ diễn viên Trung Quốc tên Shi Ke vào năm 2009. TENN chia sẻ rằng anh cũng đang vật lộn vì chứng nghiện rượu. TENN quyết định quyên sinh bởi anh nghĩ quyết định này tốt cho cả hai, anh cổ vũ vợ mình và an ủi rằng tương lai sẽ trở nên tốt đẹp hơn. TENN đã treo cổ tự tử trong xe hơi của mình.

Hai vợ chồng Takako và TENN

Tsuyoshi Abe

Thông tin này hiện đang gây sốc đối với các fan và netizen Nhật Bản. Nhiều người đặt dấu hỏi tại sao tới giờ này báo chí mới khui ra chi tiết này.

Trong một diễn biến khác, Takako Uehara tháng 5 vừa qua bắt gặp hẹn hò với một đạo diễn phim mới. Cả hai còn có ý định đám cưới, song Takako Uehara hiện vẫn đang giữ họ của chồng nên cô bày tỏ muốn quay trở về họ chính của mình. Điều này khiến gia đình TENN vô cùng nổi giận và đòi Takako phải đưa ra khoản tiền 10 triệu Yên (tương đương hơn 2 tỷ đồng) thì hai bên mới chấm dứt mối quan hệ.

Trước đây, khi TENN mới qua đời, Takako từng bày tỏ cô muốn giữ lại họ của chồng trong tên của mình, điều này được netizen tích cực ủng hộ và dành nhiều lời khen tặng. Tuy nhiên, vì muốn tái hôn nên Takako đòi đổi tên, song Takako hiện tại vẫn chưa thể thỏa thuận số tiền khổng lồ ấy được.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP