Cuộc sống

Sau 20 năm ly hôn, lại quỳ gối cầu hôn vợ cũ

Jeff và Lorrie sống tại Ohio (Mỹ) từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên 8 người con, thế nhưng 20 năm trước, cặp đôi bắt đầu trải qua những rạn nứt tình cảm và chính thức ly hôn. Mãi đến thứ Bảy vừa qua, hai người mới trao cho nhau một cơ hội mới để nối lại đoạn tình duyên dang dở.

“Cha mẹ tôi kết hôn hơn 20 năm trước nhưng rồi ly dị và tự mình đấu tranh với cuộc sống. Nhiều năm sau, họ bắt đầu hẹn hò trở lại và đến ngày hôm qua, điều kì diệu đã xảy ra”, Jeffry - con của Jeff và Lorrie - nói về khoảnh khắc cảm động.

Bà Lorrie được chồng cũ tặng một món quà đặc biệt nhân dịp Giáng sinh

Ngỡ ngàng với bài thơ ông Jeff tặng

Jeff quỳ xuống cầu hôn vợ cũ trước sự chứng kiến của các con

Jeff đã tặng Lorrie một món quà nhân dịp Giáng Sinh. Đó là một hộp quà hình vuông làm mọi người liên tưởng tới bánh pizza nhưng bất ngờ lại là một bài thơ đóng khung đầy ngọt ngào.

“Tình yêu của chúng ta từng bị bỏng. Tình yêu của chúng ta vẫn còn ở đó, chưa bao giờ rời đi. Và cả hai đều mất mát, lạc lõng.

Số phận đã can thiệp vào anh và em. Tình yêu của chúng ta bắt lửa và cháy lại. Vậy bây giờ anh hỏi em, Lorrie, một lần nữa…”, Lorrie đọc bài thơ chồng cũ viết trước khi Jeff chính thức quỳ xuống cầu hôn.

Bà mẹ òa khóc nức nở và nhào vào vòng tay chồng cũ

Trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Jeffry cho biết cha mẹ mình đến với nhau khi còn rất trẻ và vì quá nghèo, cặp đôi chỉ tổ chức đám cưới giản đơn tại một cửa hàng điện tử. Dù vậy, Jeff và Lorrie vẫn cố gắng nuôi dạy 8 người con trưởng thành. Cuộc hôn nhân thất bại là một cú sốc cho tất cả các thành viên trong gia đình nhưng cũng là cơ hội để hai người thay đổi và trở nên tốt đẹp hơn.

Cặp đôi đã đến với nhau khi còn rất trẻ

Cụ thể, Jeff đã đến tham gia các cuộc gặp mặt của nhóm cai rượu, cố gắng giảm cân trong khi Lorrie cũng bắt đầu tập thiền và tìm thấy bình yên trong cuộc sống. Từng làm nghề lái xe tải trong 20 năm nhưng sau khi ly hôn, Jeff đã quyết định trở lại trường trung học, lấy bằng tốt nghiệp và hiện tại làm việc 60 giờ một tuần cho trung tâm y tế đại học Toledo.

Con trai cặp đôi đang gây quỹ cho đám cưới thứ hai của cha mẹ

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP