Giải trí

Sau 17 năm, Châu Du Dân vẫn hệt như thưở đóng “Vườn sao băng”

17 năm đã trôi qua, Châu Du Dân đã ở tuổi 36, đã kết hôn và làm cha, nhưng vẻ đẹp trai lãng tử thuở gây sốt với vai diễn trong “Vườn sao băng” thì vẫn không hề thay đổi.

Từng gây sốt với vai diễn khởi đầu sự nghiệp trong bộ phim truyền hình “Vườn sao băng” (2001), Châu Du Dân đã “đốn tim” nhiều fan nữ Châu Á nhờ đôi mắt sâu thẳm đượm buồn “như biết nói”. Giờ đây, 17 năm đã trôi qua, nam diễn viên đã ở tuổi 36, đã kết hôn và làm cha, nhưng vẻ đẹp trai lãng tử ngày ấy thì vẫn không hề thay đổi.

Mới đây, Châu Du Dân xuất hiện trong một bộ ảnh của tờ tạp chí In Style khiến người hâm mộ phải sửng sốt thừa nhận rằng - thời gian dường như không thể “bào mòn” vẻ đẹp của chàng “soái ca” màn ảnh nhỏ đình đám một thuở.

Vai diễn trong “Vườn sao băng” (2001) đã giúp cho sự nghiệp của Châu Du Dân cùng ba nam diễn viên khác xuất hiện trong phim - Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên - bất ngờ khởi sắc, khiến họ cùng lúc được nâng lên hàng sao Hoa ngữ, dù trước đó, cả bốn chàng trai vô danh mới chỉ “chân ướt chân ráo” bước vào showbiz.

Trước đó, họ còn chưa được ai biết tới, chưa có vai diễn nào đáng kể. “Vườn sao băng” được xem như cú khởi đầu ngoạn mục cho sự nghiệp của cả bốn nam diễn viên trong phim, giúp họ bước ra từ loạt phim với biệt danh F4 và đã cùng nhau hoạt động như một “boyband” đình đám Châu Á trong khoảng thời gian từ năm 2001-2003.

Trong F4 ngày ấy, Châu Du Dân là thành viên đầu tiên cho ra mắt album solo. Tính đến nay, anh đã cho ra mắt 3 album, album cuối cùng - “I’m Not F4” - ra mắt năm 2007. Kể từ đó, Châu Du Dân dường như không còn mặn mà với ca hát nữa.

Ở địa hạt diễn xuất, Châu Du Dân cũng rất chịu khó đổi vai, anh từng có thời gian quay lưng với những vai diễn lãng mạn “một màu”, để thử tìm kiếm sự đột phá mới mẻ trong những vai diễn khó, đòi hỏi cách thể hiện hoàn toàn khác biệt với những dạng vai “thần tượng” trước đây.

Mặc dù vậy, trong vài năm trở lại đây, nam tài tử có dấu hiệu chững lại trong sự nghiệp một cách chủ ý. Nếu thời điểm bước ra từ loạt phim “Vườn sao băng”, Châu Du Dân liên tục đóng phim truyền hình, thì kể từ năm 2010, trong vòng 8 năm, Châu Du Dân chỉ đóng một phim truyền hình duy nhất, dù truyền hình được xem là địa hạt thế mạnh của anh.

Mãi đến năm 2018 này, Châu Du Dân mới có dấu hiệu tích cực hoạt động trở lại và nhận lời tham gia hai phim, gồm “Quỹ trung mỹ nhân” (Người đẹp trong tủ kính) và “Liệt hỏa như ca” (Ngọn lửa như bài hát).

Sau 17 năm, Châu Du Dân vẫn hệt như thưở đóng “Vườn sao băng”

Tác giả: Bích Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP